top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 17 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน 2563 แรม 15 ค่ำ เดือน 10  ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุรพผลคุณี ฤกษ์ล่าง วันจม กาลโยค วันธงชัย นักษัตรฤกษ์ที่ 11 มหัทธโณฤกษ์ต่อด้วยโจโรฤกษ์ เด็กที่เกิดวันนี้ มีจิตใจละเอียดอ่อน มีทักษะการขีดเขียนเก่งเรื่องภาษาและการพูดจา ภายหน้าจะมีชื่อเสียงที่ดีงาม

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การให้ทานต่าง ๆ จะไม่ได้ผล เพราะให้ของดีกับคนที่ไม่ดีไม่ระลึกถึงบุญคุณเรา แต่กลับนำไปว่าเสียหาย การงานคิดไม่ออกสมองตีบตัน ความรู้ที่มีกลับไม่ได้ช่วยให้เราดีขึ้น การเงินแม้ไม่ฝืดแต่มีคนช่วยใช้

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ถ้าโสดอยู่จะเนื้อหอมเป็นอย่างมาก มีคนเข้ามารุมจีบหรือให้ความสนใจตัวเรา ท่านชายอาจจะโดนฝ่ายหญิงเข้ามาจีบ การงานไม่ค่อยสบายใจมีแต่เรื่องกระทบใจ ต้องอดทนให้ได้ ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ดวงคนเกิดวันอังคาร

หากกำลังคิดบอกรักใครก็ควรรีบทำ อย่าได้ปล่อยเวลาไปเนิ่นนาน ไม่อย่างนั้นเขาจะหลุดลอยไป การงานที่ต้องเตรียมอาจมีข้อผิดพลาดแบบไม่น่าให้อภัย ต้องตรวจสอบและทบทวนอยู่ตลอด การเดินทางติดขัดไม่ได้ตามประสงค์

ภาพจาก : pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ

ผลกรรมที่เคยทำคนอื่น จะย้อนกลับมาสนองตัวเองที่เคยทำร้ายเขาไว้จะกลับมาเอาคืน การงานเพื่อนร่วมงานอาจมีจับกลุ่ม แล้วไม่สนใจตัวคุณเลย เหตุอาจมาจากที่คุณแสดงอยู่เหนือคนอื่นมากจนเกินไป

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

อาจเบื่อกับสภาวะรอบตัว หรือยังหาความคิดที่ดีมาใช้กับงานไม่ได้ ความรู้สึกอยากย่นระยะเวลางาน จึงต้องหาวิธีการใหม่ๆ หรือต้องหาโปรแกรมคอมพิวเตอร์มาช่วยทำให้สำเร็จ การเงินมีเกณฑ์ลงทุนกับเงินก้อนใหญ่

ดวงคนเกิดวันศุกร์

เป็นวันดีครับ ถ้าคิดจะไปขอความช่วยเหลือจากใคร จะได้ผลดีเกินคาด คนที่ตั้งใจจะไปพบ ก็จะได้พบ ถ้าจะไปหาลูกหนี้ก็จะเก็บเงินได้ราบรื่นดี

ดวงคนเกิดวันเสาร์

เรื่องราวต่าง ๆถาโถมเข้ามา ทั้งเรื่องของคนรัก การทำงาน หรือแม้แต่เรื่องครอบครัว ถ้าที่ผ่านมามีการเตรียมตัวและค่าใช้จ่ายไว้ ทุกอย่างจะผ่านไปได้แม้ยากลำบาก การเดินทางเต็มไปด้วยการเจรจาที่ไม่ค่อยลงตัว

ดูดวงความรัก  ดูดวงตามราศี  ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต  ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด  ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี  มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page