top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

AI Dell Optimizer เน้นใช้ทางธุรกิจ จาก Dell

Dell เปิดตัวเทคโนโลยี AI Dell Optimizer สุดฉลาด พร้อมผลิตภัณฑ์คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คสายธุรกิจ

Dell Technologies ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในสายคอมเมอร์เชียล ที่ประกอบไปด้วยไฺฮไลท์ อย่างเช่น คอมพิวเตอร์แล็ปท็อป Latitude และ Precision รวมถึงไปถึงระบบ AI โดย AI นี้จะช่วยเข้ามาตอบโจทย์การทำงานรูปแบบใหม่ที่ต้องการพลังอันเปี่ยมล้น ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความเคลื่อนไหวในกระแสธุรกิจอย่างทรงพลัง รวดเร็ว และเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ โดย Dell ได้ทำการวางแนวทางการนำเสนอสินค้าใหม่ๆ โดยมีความเปลี่ยนแปลง 3 อย่าง ได้แก่

มีระบบประมวลผลที่จะเปลี่ยนไปใช้ CPU 10th Gen ทั้งหมด

  1. เป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คที่ใช้งานได้แบบ 2 in 1 เช่นมีระบบ Touch Screen ทุกรุ่น

  2. ใส่ระบบ Machine learning หรือ AI

จอมอนิเตอร์ของเดลล์ยึดครองตำแหน่งอันดับ 1 ทั่วโลกในช่วงหกปีที่ผ่านมา สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของผู้ใช้ทางธุรกิจ Dell เปิดตัวเทคโนโลยี AI Dell Optimizer คอมพิวเตอร์สายธุรกิจ ไปจนถึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกม ผู้ใช้สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพกับ Dell 86 4K Interactive Touch Monitor

ซึ่งก็คือไวท์บอร์ดเมื่อวันวานที่ได้รับการปรับเป็นดิจิทัลเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ UltraSharp 43 4K USB-C Monitor ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเนื้อหาจากพีซีที่เชื่อมต่อถึงสี่เครื่องพร้อมกันอย่างราบรื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิผลสูงสุดในการทำงาน จอภาพ USB-C UltraSharp 27 4K ใหม่พร้อม VESA DisplayHDRTM 400 ให้การครอบคลุมของสีที่กว้างเพื่อให้ได้สีที่ถูกต้อง คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 11 ครั้ง1 ความคิดเห็น
bottom of page