top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

Gaming Notebook 2020 สเปกสุดคุ้ม AMD + NVIDIA

จัดเต็มเรื่องของสเปก ASUS TUF Gaming FX505 สำหรับ Gaming Notebook ปี 2020

ASUS TUF Gaming FX505 Series ที่เป็นโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสุดคุ้มสเปก AMD + NVIDIA ที่มีคนสงสัยว่า มีสเปกอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร่ ซื้อที่ไหนดี ในบทความนี้เราจะมาสรุปสเปกและราคาขายจริงกัน โดยต้องบอกก่อนว่า ASUS TUF Gaming FX505 ที่มีขายตอนนี้ เป็น Gaming Notebook รุ่นใหม่ปี 2020

ซึ่งแม้ชิปประมวลผล AMD Ryzen 3000H รุ่นก่อน แต่ก็ยังแรงลื่นเพียงพอต่อการใช้งานอยู่ โดยเป็นการร่วมมือกันระหว่าง ASUS และ AMD รวมถึง NVIDIA นำเสนอโน๊ตบุ๊คสเปกเล่นเกมลื่นราคาถูกคุ้มที่สุด ที่สำคัญได้ Windows 10 แท้ใช้งานได้ทันที

 

อีกทั้งการเชื่อมต่อก็ครบถ้วนด้วยมาตรฐาน Wi-Fi AC และ Bluetooth 5.0 พร้อมกล้องเว็บแคม HD (720p) และมีไมค์ดิจิตอลในตัว ASUS TUF Gaming FX505 โมเดล Gaming Notebook ส่วนการเชื่อมต่อก็มีมาให้พอตัวทั้ง HDMI, 2 x USB 3.1 Type-A, 1 x USB 2.0, Kensington lock slot, LAN RJ-45, รูหูฟังกับไมค์แบบ Combo ซึ่งพอร์ตเชื่อมต่อทั้งหมดจะอยู่ด้านซ้ายมือตัวเครื่อง

เรียกได้ว่าเป็น Gaming Notebook น้อยรุ่นนักที่มาพร้อมคุณสมบัติแบบนี้ ระบบระบายความร้อนก็ใช้ระบบ Hyper Cool สามารถปรับเร่งรับได้ ฟินระบายความร้อนสีแดง พร้อมมี Anti-Dust Tunnel สำหรับเป่าฝุ่นออกมาให้อีกด้วย จัดเต็มจริงๆ ให้มาครบไม่มีกั๊ก ส่วนของคีย์บอร์ดจะให้ไฟ RGB แบบ All Zone ปุ่ม WASD ทำไฮไลท์ไว้ สามารถรองรับการกดได้ 20 ล้านครั้ง Travel Key 1.8 mm การวางเลเอาท์จะเหมือนกับคีย์บอร์ดแยกจริงๆ ASUS TUF Gaming FX505 ราคา 21,990 – 28,990 บาท คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page