top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

Microsoft พร้อมเปิดตัว Surface Duo

ค่าย Microsoft สัญญากับผู้ใช้งานว่า จะอัปเดตเฟิร์มแวร์คอมพิวเตอร์ Android แพตช์ความปลอดภัย Surface Duo 3 ปี

Microsoft ได้ทำการประกาศราคา และวันวางจำหน่ายของ Surface Duo สมาร์ตโฟนจอคู่พับได้สุดเก๋ออกมา ก็ประกาศด้วยว่าจะคอยซัปพอร์ตให้อัปเดต Android ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ให้มากสุดถึง 3 ปี สำหรับสมาร์ตโฟนราคา 4 หมื่นกว่าบาท Microsoft อัปเดตเฟิร์มแวร์ให้ Surface Duo เป็นเวลา 3 ปี โดยล่าสุด Samsung เองก็เพิ่งจะประกาศว่าจะอัปเดตครั้งใหญ่ให้กับเรือธงของตัวเองรวมทั้งหมด 3 ครั้ง (3 ปี) เริ่มจาก Samsung Galaxy S10

Microsoft Surface Duo มาพร้อมกับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 855 มาพร้อมกับแรมถึง 6GB ก็ถือเป็นสเปกที่ค่อนข้างดี ใช้ได้อีกยาวนาน ถึงแม้จะเป็นชิปที่เก่าไปนิดนึงโดยได้ออกมาตั้งแต่ปี 2018 แล้วภาพจาก sanookทั้งนี้หลังจากที่ Microsoft ได้ประกาศเปิดเผยโฉมของสมาร์ตโฟน 2 หน้าจอ “Surface Duo” ไปเมื่อเดือนตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา แต่ก็ยังมิได้เปิดเผยสเปกอย่างเป็นทางการ ซึ่งทาง Microsoft ยังคงทดสอบประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟนดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง


โดยทาง Microsoft ได้อธิบายเบื้องต้นว่า มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.6 นิ้ว ความละเอียด 1800 x 1350 พิกเซล จำนวน 2 จอ, ขอบจอบาง และติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android 10 ซึ่งจะได้รับการอัปเดตเป็น Android 11 ต่อไป


คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page