top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

Transcend DDR4-3200 32GB มีประสิทธิภาพและความรวดเร็ว

Transcend DDR4-3200 32GB ความจุสูงสเปคดี ราคาคุ้มมากก  รับประกันตลอดชีพ

Transcend JM3200HLE โมดูลหน่วยความจำ JetRam ของ Transcend ผลิตขึ้นด้วยเกรด ETT ที่คัดตัวชิป DRAM ด้วยวิธีการที่เข้มงวด พร้อมการทดสอบที่เชื่อถือได้ ทำให้สามารถนำไปใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหาการใช้งาน Transcend DDR4-3200 32GB รับประกันตลอดชีพ พร้อมการรับประกันตลอดชีพ อีกทั้งยังผลิตในประเทศไต้หวันจึงเชื่อถือได้แน่นอน


พร้อมความเร็วบัสที่สูงถึง 3,200 MHz เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรับส่งข้อมูลอย่างมากด้วยแบนด์วิดท์ที่สูงขึ้นถึง 25.6GB / s ทำงานด้วยแรงดันไฟฟ้าเพียง 1.2V ประหยัดไฟกว่าถึง 40% เมื่อเทียบกับโมดูล DDR3 มาตรฐานที่ 1.5V และที่สำคัญคือมีราคาคุ้มค่ากว่าด้วย พร้อมความจุที่ทีมงานทดสอบสูงถึง 32 GB แบบ 16 GB จำนวน 2 แถว แบบ Dual Channel ในรหัส JM3200HLE-32G ที่บอกเลยว่าราคาคุ้มค่ามาก

Transcend JM3200HLE-32G ประสิทธิภาพการใช้งานอยู่ในระดับมาตรฐาน อาจจะไม่ได้เหมาะกับโอเวอร์คล๊อค หรือมีไฟ RGB สวยงาม แต่ก็สามารถใช้งานได้ตามมาตรฐาน เหมาะกับท่านที่ต้องการแรมที่มีความจุสูง บัสสูง สำหรับใช้งานทั่วไป รวมถึงโปรแกรมที่กินแรมเยอะๆเช่น Chrome หรือโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ด้วยความจุถึง 32 GB ความเร็วบัสระดับ 3,200 MHz พร้อมคุณภาพแรมที่เชื่อถือได้แน่นอน ซึ่งจากผลทดสอบการเล่นเกมอาจจะแทบไม่รู้สึกต่างกันมากนักเพราะเกมส่วนใหญ่ในปัจจุบัน 16GB ก็เพียงพอและยังขึ้นอยู่กับาร์ดจอมากกว่า แต่เมื่อใช้งานกับโปรแกรมที่กินแรมเยอะ จะเห็นถึงประสิทธิภาพความรวดเร็วที่ดีกว่าเดิม คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page