top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 11 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวันประจำวันศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมฤคศิระ ฤกษ์ล่าง วันอัคนิโรจน์ กาลโชค โลกาวินาศ พิลา อัคนิโรธลง เด็กที่เกิดวันนี้ ขยันหมั่นเพียร รู้ประหยัดอดออม มีความกตัญญูู ผู้ใหญ่รักใคร่เมตตาดี ภายหน้าจะมีทรัพย์สินเงินทองมาก


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การเจ็บช้ำน้ำใจจากเพื่อนสนิท ทำให้คิดได้ว่าไม่ควรเอาใจไปผูกพันมากเกินไป การอยู่ด้วยตัวคนเดียวจะปรับเปลี่ยนอารมณ์ได้ดีที่สุด ดูดวงศุกร์ที่ 11 กันยายน 2563 แรม 9 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ความรักที่มีไม่ค่อยสมดั่งใจหวังเสียเท่าไหร่ มีแต่เรื่องต้องเสียใจและเจ็บช้ำน้ำใจ


ดวงคนเกิดวันจันทร์

มีบางสิ่งกลับมาสะท้อนใจของเรา ให้ต้องไขว้เขวไปบ้าง แต่ก็ไม่ใช่ว่าเราจะดึงใจกลับมาไม่ได้ การงานบางอย่างที่ทำมาอาจไม่ถูกใจใครบางคน แต่ต้องมองถึงผลส่วนรวมที่คนส่วนมากจะได้รับ เป็นเหตุผลใหญ่ไว้ก่อน


ดวงคนเกิดวันอังคาร

มีโชคทางด้านการเงิน ที่เคยเก็บหนี้ไม่ได้ก็จะตามได้ คนที่เคยผิดนัดจะกลับมาตามนัด การงานจะมีตะกุกตะกัก แต่ยังแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าไปได้ด้วยดี ความรักเอาใจใส่ซึ่งกันและกันให้ดีทุกอย่าง

ดวงคนเกิดวันพุธ

ความวุ่นวายจะเข้ามาแบบที่คุณไม่ทันตั้งตัว การงานยังต้องพึ่งพาอาศัยญาติหรือคนรู้จักในการช่วยผลักดัน การเงินแม้มีเข้ามามากมาย แต่ก็ยังคิดจัดการให้ลงตัวไม่ค่อยได้ สุขภาพช่วงนี้อาจต้องระวังโรคประจำตัว


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

จะได้เจ้านายใหม่ หรือผู้บริหารทำให้รู้สึกอึดอัด กับนโยบายที่กำลังดำเนินการ การงานต้องปรับตัวและความเป็นไปของตัวเองอีกมาก การเงินต้องหาสำรองเผื่อเหตุฉุกเฉิน ที่จะเกิดขึ้นในวันข้างหน้า


ดวงคนเกิดวันศุกร์

มีเรื่องเข้าใจผิดแต่เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ใจเย็นไว้ก่อนต้องรวบรวมหลักฐานที่เรามีไว้เข้าว่ากัน แล้วเราจะชนะแบบใสๆ การงานต้องปรับเปลี่ยนโต๊ะทำงานให้ดีขึ้น จะลองดูการจัดฮวงจุ้ยแล้วมาปรับใช้กับโต๊ะทำงานก็ได้


ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงานจะเริ่มสะดุดมีความไม่ราบรื่นและรู้สึกเครียดมาก ต้องมองโลกในแง่ดีก่อนแล้วจะเจอกัลยาณมิตร ให้ความช่วยเหลือคุณในยามลำบากนี้ การเงินมีความลำบากใจมาก มีคนมาช่วยเหลือแบบไม่คิดค่าตอบแทน


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page