top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 12 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะอารทรา ฤกษ์ล่าง วันกาลโชค ดิถีมหาศูนย์ ดิถีเรียงหมอน เด็กที่เกิดวันนี้ จิตใจดี รักความถูกต้อง คิดทำสิ่งใดต้องรอบคอบเสมอ ถ้าฝึกให้เป็นคนเด็ดขาดและตัดสินใจไวขึ้นจะดีเยี่ยม


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การกระทบกระทั่งอาจทำให้เคืองใจกันได้ แต่อย่าเพิ่งเคลียร์หรือจัดการ ให้อารมณ์ทั้งสองฝ่ายสงบก่อน การงานต้องใช้เหตุผลให้มาก ดูดวงวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 แรม 10 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด บางทีเอาอารมณ์แต่เพียงฝ่ายเดียวกลับไม่ได้ข้อยุติ การเดินทางเต็มไปด้วยอุปสรรค


ดวงคนเกิดวันจันทร์

คิดจะทำอะไรก็ดีตลอดทั้งวัน สมองจะปลอดโปร่ง โล่งสะดวก จะขอความร่วมมือจากใครหรือขอความช่วยเหลือจากใคร ก็จะได้รับความสำเร็จด้วยดี


ดวงคนเกิดวันอังคาร

เรื่องราวเก่าก่อนในอดีตยังคงทำให้ขุ่นข้องหมองใจมาก และรู้สึกว่าเป็นแผลในใจอยู่ตลอดเวลา การงานต้องเริ่มต้นกับสิ่งใหม่หรือได้เจ้านายคนใหม่ ต้องปรับตัวอีกมากมาย ความรักพับเก็บไว้ก่อน


 ดวงคนเกิดวันพุธ

ความรู้สึกที่เกิดขึ้นยังหาเหตุผลไม่ได้ ไม่ว่าจะเหงารู้สึกโดดเดี่ยว การเงินตรวจสอบให้ละเอียดถี่ถ้วนไม่ใช่ตามใจตัวเอง หรือเอาความตั้งใจของตัวเองเป็นที่ตั้งเพียงอย่างเดียว การงานยังมีแรงไปไหว

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ความดีที่สร้างไว้แต่เก่าจะส่งผลดีให้คุณ ไม่ว่ารับเลือกให้ทำอะไรที่ดีขึ้น ได้รับการรับเลือกให้อยู่ในตำแหน่งที่ดี การเงินส่งผลให้คุณได้รับจำนวนมาก หรือมีการสะพัดของเงินจำนวนมาก


ดวงคนเกิดวันศุกร์

ความรักต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์กันใหม่ บางทีอาจอยู่ด้วยเพราะความจำเป็นและจำทน ไม่ได้รักกันเหมือนแต่ก่อนแล้ว การเงินพิจารณารอบด้านด้วยความถี่ถ้วน แต่ก็มีเหตุคาดไม่ถึงอยู่จนต้องกลับมาคิดใหม่อีกครั้ง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

คดีความที่มีอาจเป็นเรื่องที่กังวลใจมาก หากจำเป็นต้องเขียนพินัยกรรมหรือเตรียมยกมรดก ให้คนที่ไว้วางใจได้ การงานไม่มีจุดพอดีสำหรับคุณ ในวันนี้ยิ่งทำก็ยิ่งแก้ไข ส่วนใหญ่ออกไปในทำนองรกหูรกตาตัวเอง


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page