top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 13 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุนรวสุ ฤกษ์ล่าง วันสิทธิโชค ลอย กาลโยค วันอธิบดี เด็กที่เกิดวันนี้ มีจิตใจอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี กตัญญูรู้คุณสูง ไม่ชอบความรุนแรงแตกหัก เหมาะเป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ


คนเกิดวันอาทิตย์

คิดแค้นใครแล้วทำให้ไม่มีความสุข ให้อภัยไว้ก่อนจะดีกว่า ชีวิตจะดีขึ้นกว่านี้ ความรักจะเกิดขึ้นแบบไม่ได้ตั้งใจ ใครที่ใจร้อนก็ระวังตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ด้วย การงานแม้ไปได้ดี แต่ต้องระวังตัวเองไว้บ้าง


คนเกิดวันจันทร์

โชคชะตาอาจไม่ได้เข้าข้างทุกวัน ดูดวงวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2563 แรม 11 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด มีสุขก็ต้องมีผิดหวังกันบ้าง เพื่อสอนให้เราไม่ประมาท การงานเตรียมใจยอมรับความผิดหวังไว้บ้าง เพราะความไม่พร้อมของสุขภาพ อย่าตัดสินใจเพียงเพราะความเกรงใจ

คนเกิดวันอังคาร

จะตากหน้าไปยืมเขาก็กลัวเสียฟอร์ม อะไรที่เคยบ่นด่าชาวบ้านไว้จะย้อนกลับมาหาตัวเราเองหมด เหมือนชดใช้กรรม การงานต้องแบกหน้าที่แทนคนอื่น แต่เขาก็ไว้ใจคุณมาก ทำงานให้ดีขึ้นอย่าให้เสียความตั้งใจของเขา


คนเกิดวันพุธ

ข้าวของเงินทองก็ต้องเก็บในที่ลับตาหน่อย จะเอามาอวดคงไม่ใช่จะเสี่ยงต่อการหาย หรือคนที่คิดไม่ดีจ้องจะเอาของเรา อาจมีทรัพย์สินมีค่าสูญหายแต่จะตามหาเจอในภายหลัง การงานติดขัดเรื่องการประสานกัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

วัยกับฐานะจะเป็นอุปสรรคของความรัก เพราะตัวเรายังคงมีทางเลือก ถ้าเจอคนดีก็ไม่ควรจะตีจากไปอย่างไร้เยื่อใย อาจได้พบรักที่เป็นเรื่องบังเอิญ หรือมีความรักแบบไม่ทันตั้งตัว โดยเป็นเพื่อนในที่ทำงานเดียวกัน


คนเกิดวันศุกร์

ทุกอย่างจะลงตัวไปหมด อะไรที่คุณคิดว่าพลาดแล้วกลับได้มาอย่างไม่น่าเชื่อ คนที่เคยทำไม่ดีก็จะกลับมาขอโทษ การเงินความพยายามที่ลงทุนลงแรงไปจะให้ผลกำไรที่ดี ขายอสังหาริมทรัพย์จะได้รับกำไรเป็นอย่างดี


คนเกิดวันเสาร์

เจ็บใจกับคนที่ทำให้เราคับแค้น บางเรื่องก็หมองใจกันอยู่ กลายเป็นไม่มองหน้าและพูดกัน การงานต้องรีบร้อนให้มากอย่าช้า เดี๋ยวจะเสียเปรียบคู่แข่งของคุณ การเงินที่เตรียมพร้อมมาแล้ว กลับใช้เกินกว่าที่ตั้งใจไว้


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page