top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 14 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563 แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุษยะ เด็กที่เกิดวันนี้ มีมานะพยายามดี รักการต่อสู้ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ภายหน้าจะสร้างตัวสร้างฐานะได้ในตั้งแต่ยังหนุ่มสาว


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

บางเรื่องได้แค่คิดมากแต่อย่าทำเหมือนพายเรือในอ่างจนไม่ไปไหนเสียที อะไรทำได้ก็ควรรีบทำให้สำเร็จ อย่าปล่อยค้างคาไว้นาน ดูดวงวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2563 แรม 12 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด การงานสิ่งที่ไม่ชอบจะได้กลับมาทำอีกรอบ จึงรู้สึกเหมือนซวยให้เอจอีกรอบ

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ที่โกรธแค้นใครเขาจะได้รับการสะสาง หรือได้ล้างแค้นสมใจอยาก การงานเหมือนโชคดียังคงอยู่ มีเกณฑ์ได้รับพิจารณาผลงานเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินอาจต้องทำใจ ลูกหนี้อาจหนีไม่คืนตามกำหนด


ดวงคนเกิดวันอังคาร

การงานต้องมีการต่อรองและมีการเจรจากันให้มาก พอใจไม่พอใจก็ว่ากันต่อไป เรื่องงานอย่าเผยให้คนอื่นเขารู้ก่อน ใจเย็นไว้จะดีที่สุด การเงินมีเรื่องให้หนักใจ มีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ แบบตกอยู่ในภาวะที่ต้องจำยอม


ดวงคนเกิดวันพุธ

บางเรื่องก็คิดกังวลไปเองจนไม่มีความสุข การเงินคิดมากไปก็ไม่มีผลดีขึ้น มีแต่เรื่องต้องระมัดระวังจนควบคุมกันไม่อยู่ ต้องยอมปล่อยให้มีเรื่องไม่คาดฝันบ้าง เป็นการพิสูจน์ฝีมือของคนใกล้ตัวว่ามืออาชีพหรือเปล่า

ภาพจาก : pixabay

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

จะทำสิ่งใดต้องถือเรื่องของความอาวุโสเป็นหลัก จะทำสิ่งใดก็อย่าให้ดูมากไปจะกลายเป็นปีนเกลียวได้ การงานเอาความรวดเร็วไว้ด้วยถึงจะทำละเอียดมากแต่เชื่องช้าก็จะดูไม่ดี ความรักต้องประคับประคองกันต่อไป ดวงคนเกิดวันศุกร์ งานเล็กงานใหญ่ก็ต้องคิดเผื่อเหลือขาดไว้สักหน่อย อย่าคิดว่าต้องพอดี การงานคิดแล้วกลับกลุ้มใจมาก เพราะความไม่สมัครสมานสามัคคีของเพื่อนร่วมงาน การแบ่งฝักแบ่งฝ่ายทำให้เกิดแต่ความเสื่อมเสีย ดวงคนเกิดวันเสาร์ แม้เราจะรีบร้อนไปเสียทุกอย่าง แต่ก็อย่าทำให้คนรอบตัวรู้สึกอึดอัดตามไปด้วย การงานอาจต้องสำรวจความพร้อมทุกเรื่อง เพื่อไม่ให้พลาดในงานที่สำคัญ การเงินเหน็ดเหนื่อยมาก มีแต่คนรอเงินจากคุณทั้งนั้น ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page