top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 15 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวันประจำวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ค.ศ.2020 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะอาศเลษา ฤกษ์ล่าง วันมหาสิทธิโชค เด็กที่เกิดวันนี้ มนุษย์สัมพันธ์ดีเพื่อนฝูงมากมาย รักสวยรักงาม ควรรู้จักการบริหารการเงินให้ดี ภายหน้าจะได้มีฐานะมั่นคง

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์ รู้สึกสับสนในสิ่งที่ทำมาก ไม่รู้ว่าเหมาะสมหรือเราเปลี่ยนตัวเองให้ดูเลวร้าย ต้องใช้ใจดูให้มากอย่าเอาแค่ความสบายเป็นหลัก ดูดวงวันอังคารที่ 15 กันยายน 2563 แรม 13 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด การเงินมีเกณฑ์ใช้จ่ายจำนวนมาก เพื่อหน้าตาและเพื่อสถานะทางสังคมที่ยึดติดอยู่

ดวงคนเกิดวันจันทร์ เพศตรงข้ามจะให้ความช่วยเหลือ แบบไม่ต้องไปสนใจว่าคุณจะบอกเขาหรือไม่ การงานอาจมีการใส่ร้ายป้ายสีเกิดขึ้น แต่ไม่ต้องไปสนใจคำพูดเหล่านั้น กลับมาทำงานให้สร้างสรรค์ดีกว่า เวลาจะพิสูจน์ว่าสิ่งใดแร่ สิ่งใดทอง ดวงคนเกิดวันอังคาร งานที่ทำกลับไม่ได้มาก เพราะความประมาททำให้งานส่วนใหญ่ได้ผลไม่ค่อยเต็มที่ การงานมีข้อผิดพลาดที่ไม่น่าให้อภัย ต้องยอมรับและแก้ไขปรับปรุงให้ได้ การเงินต้องเอาส่วนที่เก็บออมมาใช้ก่อน

ดวงคนเกิดวันพุธ ระแวงความรักไปหมดทุกด้าน เพราะความรักทำตัวน่าสงสัย เหมือนมีเลศนัยอยู่ในที การงานต้องการการประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว การเงินมีเกณฑ์ลงทุนเพิ่ม เพื่อขยายกิจการ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ความน่ารักของเพศตรงข้ามทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหว และมีจิตใจที่ไม่มั่นคงจะพูดจะเริ่มต้นใหม่ก็ควรทำเลย ความรักอยู่ตรงหน้าแล้ว การเงินที่เสียเปรียบอยู่ในตอนนี้ มีแนวทางให้คุณกลับมาเป็นคนชนะได้ ดวงคนเกิดวันศุกร์ ช่วงนี้เป็นเวลาอยากสังสรรค์ หรืออยากสนุกกับเพื่อนเก่าที่มีความรู้สึกดีด้วย ความรักจะพบรักกับเพื่อนเก่า จนถึงขั้นแต่งงานกันได้ การงานเวลานี้กลับรู้สึกไม่ค่อยอยากทำงานเสียเท่าไหร่ เริ่มวางแผนท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน ดวงคนเกิดวันเสาร์ อาจต้องเสาะหาเครื่องมือที่เหมาะสมมาใช้ในงาน อาจพึ่งนวัตกรรมใหม่ๆ ช่วยคิดของให้เหมาะกับงานของเรา การเงินแม้มีเงินมากขึ้นแต่กลับไม่มีความสุขใจ ลองทำทานหรือทำบุญแก่เด็กยากจนคนยากไร้เพื่อเสริมบารมี ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page