top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวันประจำวันพุธที่ 16 กันยายน 2563 ตรงกับวันแรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมาฆะ ฤกษ์ล่าง วันดิถีเรียงหมอน อัคนิโรธลง กาลโยค วันอุบาทว์ นักษัตรฤกษ์ที่ 10 ทลิทโทฤกษ์ต่อด้วยมหัทธโณฤกษ์ เด็กที่เกิดวันนี้ พูดจาดีมีเสน่ห์ ผู้ใหญ่รักใคร่เมตตาดี ถ้าได้รับการศึกษาที่ดีและอยู่ในสังคมที่ดี ภายหน้าจะประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง

คนเกิดวันอาทิตย์

บางครั้งเรื่องราวความรักก็มาจากการที่เรา ดูดวงพุธที่ 16 กันยายน 2563 แรม 14 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด เป็นฝ่ายรอมชอมก่อน คนที่ใจเย็นกว่าจะได้เปรียบ คนที่ขอโทษก่อนจะได้รับการชื่นชม การงานแม้มีเปลี่ยนถ่ายไปยังคนใหม่ แต่เราก็กลับยังวางใจได้ไม่มาก

คนเกิดวันจันทร์

แม้ทำตัวเฉยๆแล้วแต่ก็มีคนคอยตามหมั่นไส้ในความสามารถของคุณ ไม่ต้องโต้ตอบเพราะค่าของคนมันอยู่ที่ผลของงาน การเงินได้คนแนะนำให้ลงทุนงานแบบใหม่ที่เราไม่ต้องเสียเวลามาก

คนเกิดวันอังคาร

ผลของการกระทำในอดีตทำให้คุณรู้สึกวุ่นวาย หมกปัญหาค้างคา จะมีคนมาตามกวาดตามเช็ดคุณถึงที่ การงานอะไรที่คั่งค้างทำไม่ไหว ก็ควรบอกต้นสังกัดเจ้านายให้เรียบร้อย ก่อนที่จะมีปัญหาบานปลายไปกว่านี้

ภาพจาก : pixabay

คนเกิดวันพุธ

ต้องใช้สุภาษิต หนทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คน ต้องใช้ความอดทนให้มากๆ จึงจะฝ่าฟันทุกอย่างไปได้

คนเกิดวันพฤหัสบดี

ความรักอาจโดนกีดกันจากครอบครัวของคนรัก จึงต้องทำแต้มและคะแนนให้ดี การเงินยังใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายอยู่มาก ต้องควบคุมการใช้จ่ายของตัวเองให้ดีกว่าเดิม การงานมีเกณฑ์จะเปลี่ยนแปลงที่ทำงานใหม่ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

คนเกิดวันศุกร์

ต้องพึ่งบารมีคนอื่นในการทำงานไปด้วย เพราะความสำเร็จบางอย่างต้องเอาด้วยเล่ห์กลบ้าง ทำงานตรงไปตรงมาอาจมีคนไม่ชอบหน้า ความรักแม้ทำตัวดีแค่ไหน คนรักกลับไม่ค่อยใส่ใจเราเหมือนแต่ก่อน

คนเกิดวันเสาร์

ต้องลดความเอาแต่ใจของตนเอง และความอยากได้อยากมีลงบ้าง เพื่อใช้ชีวิตที่เป็นอยู่ได้อย่างมีความสุข การเงินคิดวางแผนถึงเรื่องในอนาคตให้มาก อย่าใช้ชีวิตอยู่แค่วันๆหนึ่งเท่านั้น ความรักมีแต่เรื่องดีๆเข้ามา หัวใจเบิกบาน

ดูดวงความรัก  ดูดวงตามราศี  ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต  ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด  ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี  มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page