top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 18 กันยายน 2563

วันนี้เป็นวันชวด ถูกโฉลกกับผู้เกิดปีฉลู ปีมะโรง และปีวอก แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีมะเมีย ปีเถาะ และปีระกา

คนเกิดปีชวดหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกล ช่วงเวลา 11.00น.-13.00น.

คนเกิดปีมะเมียหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกล ช่วงเวลา 23.00น.-01.00น.


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงานไม่ได้ผลตามที่ตกลงกันไว้ อาจมีการแก้ไขกันยุ่งยากลำบากกันไปหมด การงานมีเรื่องยุ่งที่ต้องตามแก้ไข จนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว การเงินยังหาช่องทางเพิ่มรายได้ หรือจะไปหยิบยืมญาติก็เกรงใจ


ดวงคนเกิดวันจันทร์

การงานทางด้านการเงินจำเป็นต้องดูแลลูกค้าให้ดี เพราะมีเกณฑ์ที่จะโดนลูกค้าตำหนิ หรือมีเรื่องไม่คาดฝัน เพียงแค่เราละเลยเขาแค่ชั่วคราว การเงินมีเกณฑ์ได้รับจากค่าคอมมิชชั่น หรือเงินปันผล แต่ก็อย่าเอาไปเลี้ยงฉลองจนหมด


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ความไม่พอใจในสถานที่ที่เป็นอยู่ ทำให้เกิดความรู้สึกดิ้นรนอยากมีอยากได้ขึ้นมา แต่อาจทำไม่ได้ตามใจไปเสียทุกอย่าง การงานคิดแล้วกลับแค้นคนใกล้ตัว เมื่อมีปัญหากลับไม่ยอมบอก การเงินยังพอเอาตัวรอดได้

ภาพจาก pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ

ปัญหามากมายกำลังรุมเร้าจนหาทางออกไม่ได้ แต่ฟ้าหลังฝนยังสดใส มีคนพยายามหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ เป็นทั้งกัลยาณมิตรและเพื่อนที่แสนดี การงานแม้จะไม่ประสบความสำเร็จมาก แต่ก็เป็นบทเรียนสอนใจ


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

อยากจะทำอะไรก็ควรตั้งใจไปเลยอย่าไปตั้งคำถามมากมาย การงานความคิดของตัวเองกำลังจะฉุดรั้งความเจริญก้าวหน้า ต้องกล้าได้กล้าเสียบ้างในบางเรื่อง อย่าติดว่าต้องได้กำไรเพียงอย่างเดียว ความรักจะได้พบคนที่ถูกใจ


ดวงคนเกิดวันศุกร์

ความจริงใจเป็นเรื่องสำคัญการพูดความจริง ไม่โกหกใครคุณจะผ่านอุปสรรคที่เจออยู่ตรงหน้าได้ง่ายกว่า การเงินที่เคยคิดเครียดจะได้รับทางออกที่ดี ความรักใครที่แต่งงานกันมานานแล้วจะได้ตัวน้อยมาคล้องใจ


ดวงคนเกิดวันเสาร์

การเดินทางขอให้เปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ จะพบกับมิตรภาพที่ดีมากมาย ไม่ใช่ไปตั้งแง่ว่าเขาไม่มีความเท่าเทียมกับเรา การงานต้องเรียนรู้เพิ่มเติมในสิ่งที่ตัวเราไม่ได้ชอบเอาเสียเลย แต่ก็ต้องกล้ำกลืนทำความเข้าใจให้ได้


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page