top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 กันยายน 2563

วันนี้เป็นวันฉลู ถูกโฉลกกับผู้เกิดปีชวด ปีมะเส็ง และปีระกา แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีมะแม ปีมะโรง และปีจอ

คนเกิดปีฉลูหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 13.00-15.00 น.

คนเกิดปีมะแมหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 01.00-03.00 น.


ดวงท่านที่เกิดวันอาทิตย์


การงานมีเรื่องที่อ่อนไหว อย่างไรก็ต้องทำตัวเป็นปกติและหยุดปากของคุณไว้ เรื่องที่รั่วอย่าได้ออกมาจากปากตัวเอง การเงินระมัดระวังการอวดร่ำอวดรวยจนคนอื่นหมั่นไส้ตัวเอง มีเยอะก็ไม่ต้องโชว์ไม่ต้องอวด


ดวงท่านที่เกิดวันจันทร์


ความรักอาจสูญเสียคำพูดของตนเอง เพียงเพื่อเอาใจคนรัก ตามใจมากระวังจะเสียคน การงานมีเกณฑ์ต้องตรวจสอบงาน และทบทวนกันอีกรอบ อาจมีปัญหาที่คาดไม่ถึง การเงินมีรายจ่ายไปกับของฟุ่มเฟือย


ดวงท่านที่เกิดวันอังคาร


ความรักอยากจะบอกรักใครควรรีบบอก หรือจะขอใครแต่งงานควรรีบจัดแจง เขาจะมาแซงคุณทางโค้งเสียก่อน เงินทองต้องจำยอมจ่ายออกไปก่อน เพื่อผลประโยชน์ในภายภาคหน้า

ภาพจาก pixabay

ดวงท่านที่เกิดวันพุธ อย่าเข้าไปยุ่งเรื่องของญาติพี่น้อง หรือพ่อแม่มากจนเกินไป ความห่วงใยเป็นเรื่องที่ดี แต่ต้องยอมให้เจอเรื่องราวบางอย่างเพื่อสอนใจบ้าง การเงินต้องเก็บสำรอง เตรียมซื้อของชิ้นใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือรถยนต์ ดวงท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ถ้าเจอปัญหาหลาย ๆ อย่าง อย่าทำเก่งแก้ไปพร้อมกัน ลงมือทำทีละทางให้ประสบความสำเร็จแล้วค่อยแก้อีกทาง การเงินมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจ เป็นเรื่องของมรดกหรือผลประโยชน์ ต้องแบ่งกันให้ลงตัว ค่อนข้างยุ่งยาก ดวงท่านที่เกิดวันศุกร์ การงานหากฝากความหวังไว้กับคนอื่น อาจเป็นเรื่องที่ไม่ดีนักต้องติดตามและสอบถามความคืบหน้าตลอด ความรักจะไปฝากปลาย่างกับแมวคงไม่ดี รักใครใครก็อยากให้เรารักตอบเหมือนกัน การเงินเข้าขั้นไม่พอใช้ ดวงท่านที่เกิดวันเสาร์ ความโลภจะทำให้ต้องเสียเพื่อนสนิทที่เคยดีกันไป ยากที่จะต่อติดกลับมาเหมือนเดิม การงานอาจมีผิดเพียนจากที่ต้องการบ้าง แต่ก็ทยอยปรับปรุงกันไป การเงินอาจมีความจำเป็นต้องกู้เงินมาใช้จ่าย ดูดวงวันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 11 ปี ชวด ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page