top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 19 สิงหาคม 2563

สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมาฆะ ฤกษ์ล่าง วันภาณฤกษ์ กาลโยค วันอุบาทว์ นักษัตรฤกษ์ที่ 10 ทลิทโทฤกษ์ต่อด้วยมหัทธโณฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโณฤกษ์ เวลา 03.40น. ดาวจันทร์ดับอมาวสีในราศีสิงห์ เวลา 09.44น.


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

โอกาสมาถึงหน้าบ้านแล้ว ดูดวงประจำวันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563 ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ต้องรีบคว้าอย่าปล่อยให้หลุดลอยไป การงานหากมีใครเอ่ยให้คุณร่วมด้วยก็ควรรับปากไว้ ถือว่าเป็นการเปิดทางให้คุณได้ทำอะไรที่ดีขึ้น การเงินแม้ได้รับก้อนใหญ่ แต่ต้องประหยัดให้มากขึ้น


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ความรักต้องพึ่งพาอาศัยกันให้มากขึ้นกว่าเดิม เรื่องที่ผิดใจกันก็ควรพูดกันให้เคลียร์ การงานต้องพึ่งสุภาษิตตนเป็นที่พึ่งแห่งตน จึงจะประสบความสำเร็จสมหวัง จะไปรอความหวังคนอื่นคงไม่ได้ การเงินจะได้รับเงินก้อนใหญ่


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ความฝันในครั้งเก่าของคุณ จะได้รับการสานต่อให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือความรัก คนรักเก่าจะหวนกลับมาทำให้ชีวิตรักสมบูรณ์ขึ้น การงานที่เคยตกอับและไม่ได้ผลงาน จะมีคนมาผลักดันให้ก้าวต่อ

ดวงคนเกิดวันพุธ

อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ในการตัดสินใจ มีเกณฑ์ตัดสินใจผิดพลาดใหญ่หลวง หรือมีโอกาสทบทวนเรื่องราวต่าง ๆ น้อยไป จนขาดความรอบคอบ การเงินอาจต้องเสียไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ต้องระวังไว้ด้วย

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

อาหารหูอาหารตาเต็มไปหมดจนจิตใจพองโต ความรักกลับไม่ลงตัวอย่างที่คิด จะเลิกหรือแยกทางก็ต้องคิดให้ดี การงานจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพสังคม จนเราเองรู้สึกอึดอัดเพราะรู้สึกว่าของเก่า มันยังใช้งานได้ดี


ดวงคนเกิดวันศุกร์

การงานอาจมีการปรับเปลี่ยนเพื่อความเหมาะสม แต่เรากลับไม่พอใจในสิ่งที่ต้องเจออยู่ คิดว่าตัวเองโดนกระทำแบบไม่ยุติธรรม การเงินคิดแล้วก็อยากเอาเงินไปลงทุน ในสิ่งที่ได้ผลประโยชน์เร็ว แต่ก็รู้สึกกำลังโดนหลอก


ดวงคนเกิดวันเสาร์

เรื่องราวอาจมีการกระทบกระทั่งกับฝ่ายตรงข้ามบ้าง แต่ต้องหัดพูดขอโทษให้เป็น การงานที่เตรียมพร้อมไว้แล้ว ต้องตรวจสอบคนที่จะมารับมอบหมายงานต่อจากเราด้วย การเงินที่คิดว่าพอแล้วงบประมาณจะบานปลาย


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page