top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 2 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 2 กันยายน 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะศตภิษก ฤกษ์ล่าง วันปลอด กาลโยค วันอุบาทว์ นักษัตรฤกษ์ที่ 24


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

มีการเดินทางไกล ดูดวงวันพุธที่ 2 กันยายน 2563 ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด และเป็นการเดินทางไกลถึงต่างประเทศ ระวังเรื่องการทำงาน อุปกรณ์ที่ใช้อาจมีการชำรุดเสียหาย โน๊ตบุ๊คโทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป ถ้าไม่จำเป็นอย่าเพิ่งพกติดตัวไป


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ระวังเผลอใจตกไปมีความสัมพันธ์กับใครเพียงข้ามคืน จะนำพาปัญหามาให้คุณอย่างมากมาย คิดให้มากไว้ก่อน เรื่องโรคภัยไข้เจ็บค่อนข้างเด่น อาจมีการเจ็บป่วยเกี่ยวกับโรคเลือด และระบบไหลเวียนโลหิต


ดวงคนเกิดวันอังคาร

การตัดสินปัญหาด้วยความรุนแรง ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้น วันนี้ใจเย็นได้ต้องใจเย็นไว้ก่อน บางคนพูดไม่เข้าหูหรือมีท่าทีนักเลง ต้องทำไม่เห็นกันบ้าง การงานต้องทำงานกับคนใจร้อน ต้องสงบให้มากขึ้น


ดวงคนเกิดวันพุธ

จะไปรับอาสาใครต้องดูหน้าดูหลังไว้ก่อน ยิ่งรับปากมากไปจะกลายเป้นเราเสียหายแทน การงานคงต้องดูลมฟ้าฝนบ้าง เจ้านายก็ไม่ใช่อารมณ์ดีตลอดเวลาเหมือนกัน การเงินกลับต้องเอาส่วนที่เก็บมาใช้แก้ปัญหาไปก่อน



ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ความรักอาจต้องทำใจ โดนเอาใจออกห่างหรือมีเสียงที่ไม่ดีมากมายเข้าหูคุณ การงานหลายอย่างมีข้อผิดพลาดแต่ก็ยังรับไหว การเงินอยู่ในภาวะเครียดเพราะรายได้ไม่พอกับรายจ่าย และเราก็ใช้จ่ายเกินตัวไปมาก ดวงคนเกิดวันศุกร์ การสวดมนต์ไหว้พระ เป็นการเสริมบารมีได้เป็นอย่างดี ของบางอย่างไม่เชื่ออย่าลบหลู่ ขอให้เอาใจที่เป็นกลางตั้งไว้ การเงินมีเกณฑ์ที่ได้รับโชคก้อนใหญ่ แต่ต้องแบ่งไปให้หุ้นส่วน ดวงคนเกิดวันเสาร์ จะหัดมีความรักก็ต้องทำตัวเองให้น่าสนใจ เปลี่ยนการแต่งตัวหรือออกไปเปิดหูเปิดตาให้ตัวเองบ้าง ไม่ใช่นั่งจับเจ่าอยู่กับตัวเอง การงานมีเกณฑ์ย้ายฝ่ายย้ายแผนก แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะไม่ได้ดีขึ้นตามที่คิดเลย

ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page