top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 กันยายน 2563

วันนี้เป็นวันขาล ถูกโฉลกกับผู้เกิดปีกุน ปีมะเมีย และปีจอ แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีวอก และปีมะเส็ง

คนเกิดปีขาลหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา15.00น.-17.00น.

คนเกิดปีวอกหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 03.00น.-05.00น.


คนเกิดวันอาทิตย์


การชิงไหวชิงพริบกับคู่แข่ง ใครแก้สถานการณ์ทันก็จะได้เปรียบกว่า การงานแม้ไม่พร้อมแต่ต้องลุยไปข้างหน้า คนที่ยุติธรรมจะเข้ามาตัดสิน อย่าใช้เล่ห์เหลี่ยมมากนัก ไม่อย่างนั้นเขาจะไม่เข้าข้างซ้ำยังลงโทษอีกด้วย


ดวงคนเกิดวันจันทร์


อาหารการกินสำคัญมาก อาจมีโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินอาหาร การงานแม้ไม่พอใจในสิ่งที่ต้องรับผิดชอบ แต่ก็ต้องอดทนให้ถึงที่สุด การเงินมีข้อผิดพลาดจากการวางแผนใช้จ่าย หรือเงินเก็บที่มีไม่เพียงพอ


คนเกิดวันอังคาร


ทั้งต่อหน้าและลับหลังคนรัก ต้องทำตัวดีเข้าไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นเขาจะไปจับเรื่องนอกลู่นอกทางได้ทีหลัง การงานมีงานมากเกินกำลัง เพราะสิ่งที่ทำอยู่ไม่เพียงพอ ที่จะทำให้งานสำเร็จได้ ต้องพึ่งพาคนอื่น

ภาพจาก pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ


ความรักถ้ามีใครแอบชอบอยู่ก็ควรบอกความในใจให้เขารับรู้ได้ เผื่อจะมีใจตรงกับเราจะได้สานสัมพันธ์กันต่อ การงานอย่าเอาความตั้งใจของตัวเองแต่เพียงฝ่ายเดียว ต้องดูผู้ร่วมงานและทีมงานด้วย ควรทำตามเสียงส่วนใหญ่


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี


การงานได้รับกำไรเป็นอย่างดี ใครที่ค้าขายอยู่จะได้ของดี หรือของที่เป็นที่ต้องการของตลาดอยู่ การเงินมีเกณฑ์ได้ลงทุน เพื่อสร้างกำไรให้กับตัวเอง คนรักให้การสนับสนุนกิจการเป็นอย่างดี


ดวงคนเกิดวันศุกร์


การงานก็ยังเหมือนคิดวกวนจนหาทางออกไม่ได้ จะคิดแก้ไขก็มีเพียงทางเดียวคือ ต้องอ่านหนังสือให้เยอะเข้าไว้จะเจอทางออกที่ดี การเงินเก็บหอมรอมริบไว้ก่อน มีเกณฑ์จะใช้เงินก้อนโตเพื่อการลงทุนและขยาย


ดวงคนเกิดวันเสาร์


บริวารนำเรื่องเสื่อมเสียมาให้ จนไม่สามารถหยุดความอัดอั้นได้ หากจำเป็นต้องเรียกมาตักเตือนก็ควรรีบทำ ก่อนที่ปัญหามันจะลุกลามบานปลายออกไป การงานต้องให้ความเป็นธรรม ไม่ว่าคนนั้นเราจะพอใจหรือไม่ก็ตาม


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page