top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 20 สิงหาคม 2563

สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว

ดูดวงรายวันประจำวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุรพผลคุณี ฤกษ์ล่าง วันอัคนิโรธลง ขม ภาณฤกษ์ กาลโยค วันธงชัย นักษัตรฤกษ์ที่ 11 มหัทธโณฤกษ์ต่อด้วยโจโรฤกษ์ ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ดาวจันทร์เกาะมหัทธโณฤกษ์และโคจรเข้าเกาะโจโรฤกษ์เวลา01.24 น.


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ช่วงนี้เป็นเวลาอยากสังสรรค์ หรืออยากสนุกกับเพื่อนเก่าที่มีความรู้สึกดีด้วย ความรักจะพบรักกับเพื่อนเก่า จนถึงขั้นแต่งงานกันได้ การงานเวลานี้กลับรู้สึกไม่ค่อยอยากทำงานเสียเท่าไหร่ เริ่มวางแผนท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อน


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ต้องระวังเรื่องการเดินทาง อุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันหรือการโดยสารรถยนต์ จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ การงานที่คิดว่าคล่องมือ กลับไม่คล่องอย่างที่คิด ถ้ามีเช็คอาจยังขึ้นเงินไม่ได้ ต้องรอไปอีกสักระยะ


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ความไม่พอใจในสถานที่ที่เป็นอยู่ ทำให้เกิดความรู้สึกดิ้นรนอยากมีอยากได้ขึ้นมา แต่อาจทำไม่ได้ตามใจไปเสียทุกอย่าง การงานคิดแล้วกลับแค้นคนใกล้ตัว เมื่อมีปัญหากลับไม่ยอมบอก การเงินยังพอเอาตัวรอดได้

ดวงคนเกิดวันพุธ

การงานมีเกณฑ์ต้องพบเจองานหนัก และงานที่ทำให้เราต้องลำบากใจมาก ต้องกัดฟันสู้ทนกันไปสักระยะ การเงินบางอย่างก็ไม่ควรควักกระเป๋าออกไปก่อน เดี๋ยวจะตามเก็บกันทีหลังไม่ได้ ความรักก็ต้องถนอมน้ำใจดูแลกันไป


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ทำมาค้าขายค่อนข้างสมหวังจะได้ผลตอบรับที่ดี สิ่งที่เคยพลาดไปแล้วมีแนวโน้มที่ดีขึ้น การงานอาจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเพื่อกำไรที่มากขึ้น แต่ความรักยังมีเรื่องคาราคาซังกันอยู่ นิ่งปิดปากเงียบดีกว่าระเบิดอารมณ์ใส่กัน


ดวงคนเกิดวันศุกร์

ความสัมพันธ์ในความรักค่อนข้างเปราะบางมาก ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก อย่าไปขึ้นเสียงหรือปล่อยอารมณ์ให้มากจนเกินไป การงานจะชดเชยด้วยการทำงานหนักไม่ได้ แต่ต้องเครื่องทุ่นแรงมาช่วยเราให้เยอะ


ดวงคนเกิดวันเสาร์

มีเกณฑ์ได้บ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ หรือกำลังจะหาบ้านที่ถูกใจจะเจอในเร็วๆนี้ การเงินที่เตรียมมาจะได้ใช้จ่ายตามประสงค์ การงานได้ยินความสำเร็จของคู่แข่งจนทำให้เราอิจฉา ทำให้ฮึดสู้พยายามที่จะเอาชนะ


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page