top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 22 กันยายน 2563

วันนี้เป็นวันมะโรง ถูกโฉลกกับผู้เกิดปีระกา ปีชวด และปีวอก แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีจอ และปีฉลู

คนเกิดปีมะโรงหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 19.00น.-21.00น.

คนเกิดปีจอหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 07.00น.-09.00น.

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

วันนี้่จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ปรับเงินเดือน หรือโยกย้ายไปในสายงานที่ท่านถนัด

ดวงคนเกิดวันจันทร์

ความหวังที่หวังไว้มันจะไม่เป็นจริงโดนคนตัดหน้า หรือมีคนที่เส้นใหญ่กว่าคว้าไป การงานการแข่งขันยังมีอยู่สูงอยู่ ความเครียด ความกังวล ทำให้คุณกลับทำงานได้ไม่เต็มที่ การเงินบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้

ดวงคนเกิดวันอังคาร

แม้ไม่ชอบพฤติกรรมของผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เพราะเจ้านายฝากฝังไว้เป็นพิเศษ การงานกลับรู้สึกอ่อนเพลีย หรืออยากจะถอนตัวในสิ่งที่ทำอยู่ แต่ผู้ใหญ่กลับเห็นตรงกันข้าม เพราะมั่นใจในฝีมือของเรา

ภาพจาก pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ

จะเจอคนขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาว่าให้เสียหาย กลายเป็นรู้สึกไม่ดีกับเขา การงานจะทำอย่างไรก็ควรสงบปากไว้ก่อน เพราะความปากไวจะทำให้เสียงานใหญ่ การเงินต้องเก็บเล็กผสมน้อยอีกมาก แต่ผลสุดท้ายจะดีเสมอ

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การให้เพื่อนหยิบยืมเงินยามลำบากเป็นเรื่องที่ดี แต่เขาอาจจะหลบหน้าห่างหายไปนาน ประเภทไม่มีไม่หนีไม่จ่าย จนเราต้องมาลำบากใจเสียเอง การงานมีเรื่องต้องขัดเคืองใจ ต้องใช้เวลาอยู่คนเดียวสักระยะ

ดวงคนเกิดวันศุกร์

คนปั้นน้ำเป็นตัวยังไงก็พูดคุยได้ไม่สนิทใจ ก็ขอให้หลีกหนีจากคนแบบนี้ อยู่แล้วภัยจะมาถึงตัวเรา การงานกลับรู้สึกเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เพราะได้รับโอกาสงานใหม่ที่ต้องเอาใจใส่ทุ่มเทมาใส่ให้เต็มร้อย

ดวงคนเกิดวันเสาร์

กลับคิดถึงมิตรภาพเก่า หรือสหายสนิทที่จากกันมานาน อาจมีความสุขกับเพื่อนจนไม่อยากให้ผ่านไป การงานที่เตรียมไว้จำนวนมากอาจไม่ได้ใช้ หรือมีเกณฑ์การเลื่อนการลงทุน และการขยายกิจการออกไปสักระยะ


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page