top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 24 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร


ดูดวง ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11 ปีชวด จ.ศ.1382 ค.ศ.2020 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะมูละ ฤกษ์ล่าง วันมหาสิทธิโชค ดิถีเรียงหมอน กาลโยค วันธงชัย นักษัตรฤกษ์ที่ 19 ทลิทโทฤกษ์ต่อด้วยมหัทธโณฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะทลิทโทฤกษ์ และโคจรเข้าเกาะมหัทธโณฤกษ์เวลา19.45น.


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

การงานที่เคยเข้าที่เข้าทางจะเจอปัญหาให้ต้องเครียด หรือต้องตามไปรื้อระบบกันวุ่นวายอีกรอบ ใครที่ทำงานสายเทคโนโลยีก็มีเรื่องของไฟฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง สิ่งที่เคยราบรื่นและไม่ติดขัด มาวันนี้กลับยากที่จะแก้ไขให้ดี


ดวงคนเกิดวันจันทร์

เกิดอ่อนแรงและใจอ่อนกับสิ่งที่เจอ จะได้ฟังเรื่องความตกอับของคนที่รู้จัก จนเรารู้สึกเสียกำลังใจไปด้วย การงานต้องพิจารณาเรื่องที่เกิดขึ้นให้รอบด้านมากกว่านี้ เพราะสิ่งที่เป็นอยู่แม้ดูชัดเจน แต่มันมีนัยแฝงเร้น


ดวงคนเกิดวันอังคาร

การงานเครียดไปเองกับเรื่องที่ยังมาไม่ถึง กังวลมากพาให้บริวารและลูกน้องรอบตัวพากันเครียดไปหมด ต้องทำใจให้สบายและเป็นปกติให้มากที่สุด บางเรื่องก็ปล่อยวาง การงานมีความกังวลมากจนเกินไป

ภาพจาก pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ อุบัติเหตุทางน้ำเด่น ใครที่จะเดินทางไปทะเล น้ำตกหรือหนองน้ำใหญ่ๆก็ควรเตรียมความพร้อมเอาไว้บ้าง ชูชีพก็ควรติดตัว การงานที่เกี่ยวกับเครื่องยนต์กลไก สามารถทำกำไรได้เป็นอย่างมาก การเงินดีมีแต่รายรับ ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ทั้งต่อหน้าและลับหลังคนรัก ต้องทำตัวดีเข้าไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นเขาจะไปจับเรื่องนอกลู่นอกทางได้ทีหลัง การงานมีงานมากเกินกำลัง เพราะสิ่งที่ทำอยู่ไม่เพียงพอ ที่จะทำให้งานสำเร็จได้ ต้องพึ่งพาคนอื่น ดวงคนเกิดวันศุกร์ ถ้าเจอเพื่อนที่นิสัยแย่คบไม่ได้ จำเป็นต้องถอยตัวออกห่าง เข้าไปคบหาสมาคมก็มีแต่เราเสีย อย่าเอาพิมเสนไปแลกกับเกลือเลย การงานมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งที่ดีขึ้น ความรักยังไม่พอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ดวงคนเกิดวันเสาร์ งานใหญ่ก็รอคุณอยู่ข้างหน้า เพียงแต่ตอนนี้ใจพร้อมแต่สุขภาพไม่พร้อม อย่างไรแล้วรักษาตัวเองให้หายแล้วค่อยมาลุยใหม่ก็ไม่มีปัญหา ช่วงนี้จะเสียเงินจำนวนมากรักษาโรคเรื้อรังของตัวเอง ความรักได้กำลังใจดี ดูดวงวันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน 2563 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 11 ปี ชวด ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page