top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 26 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

วันนี้เป็นวันวอก ถูกโฉลกกับผู้เกิดปีมะเส็ง ปีชวด และปีมะโรง แต่จะขัดแย้งกับผู้เกิดปีขาล และปีกุน

คนเกิดปีวอกหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา 03.00น.-05.00น.

คนเกิดปีขาลหลีกเลี่ยงการทำธุรกรรมสำคัญหรือเดินทางไกลช่วงเวลา15.00น.-17.00น.


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์


จะขี้เหนียวตระหนี่ไปในเรื่องของการดูแลบริวารก็ดูไม่เข้าท่า เขาจะมองเป็นคนใจดำและไม่ช่วยเหลืองานของคุณเต็มที่ การงานต้องรู้จักใช้คนและให้รางวัลด้วย ไม่ใช่คิดแต่จะให้งานคนทำงานเขาจะขาดกำลังใจ


ดวงคนเกิดวันจันทร์


ปัญหาหลายอย่างมาจากตนเอง เพราะความที่เรามีความรู้ไม่พอ จึงต้องออกไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ใครอยากหาธุรกิจใหม่หรืออยากเริ่มงานใหม่ ก็ลองอาศัยภาวะจากเหตุการณ์ ศึกษาเรื่องราวที่เราเคยสนใจ


ดวงคนเกิดวันอังคาร


การงานไม่ได้ผลตามที่ตกลงกันไว้ อาจมีการแก้ไขกันยุ่งยากลำบากกันไปหมด การงานมีเรื่องยุ่งที่ต้องตามแก้ไข จนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว การเงินยังหาช่องทางเพิ่มรายได้ หรือจะไปหยิบยืมญาติก็เกรงใจ

ภาพจาก pixabay

ดวงคนเกิดวันพุธ จะทำงานการใหญ่ต้องเป็นคนที่ใจเย็นให้ได้ อย่าเอาเพียงแต่ความปรารถนาของตัวเองเป็นที่ตั้ง หรือใจร้อนเห็นผลสำเร็จที่เร็วเกินไป เพราะทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอน อย่าทำเรื่องที่เสี่ยงต่อการกฎหมาย ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี อยากได้อยากเด่นแบบคนอื่น ก็ต้องรู้จักสร้างผลงานเพื่อไปแข่งขันกับคนอื่น จะมีแรงบันดาลใจจากสิ่งรอบตัว ทำให้งานออกมาดีมาก การเงินอย่าเอาไปทุ่มกับความลังเลของคนอื่น ไม่อย่างนั้นทุนจะจมลงไปหมด ดวงคนเกิดวันศุกร์ มีความไม่เข้าใจกับคนใกล้ตัวและคนรัก ซึ่งนำมาแต่เรื่องให้คุณต้องคิดหนักและมีปัญหา การงานต้องคิดหน้าคิดหลังเพิ่มขึ้นอีก แม้ว่าจะหาทางยุติข้อบกพร่องแล้ว แต่ปัญหาก็ยังเกิดได้อยู่ ความรักยังต้องคิดหนักและกังวลใจ คนเกิดวันเสาร์ ระวังเรื่องคนแทงข้างหลังหรือใครที่เคยจริงใจด้วย เขากลับไม่เต็มที่กับเราแถมยังคอยใส่ร้ายป้ายสีอีกต่างหาก แบบนี้ต้องปลงให้ตก การงานคิดไปก็เท่านั้นผลประโยชน์ที่ได้รับ เราเป็นฝ่ายเสียเปรียบแต่ก็ต้องยอมทน ดูดวงวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 11 ปี ชวด ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page