top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 3 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะปุรพภัทรบท ฤกษ์ล่าง วันทินกาล บอด จม ภาณฤกษ์


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

จะเสียน้ำตาให้กับอดีตที่ยังฝังใจอยู่นาน การงานแม้เจอข้อผิดพลาด แต่เรายังพอรับมือไหว การเงินหากมีการร่วมหุ้นลงขันก็ลงแต่น้อย ดูดวง วันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563 แรม 1 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด อย่าได้ทำตัวหน้าใหญ่ทุ่มไม่อั้น จะมีผลเสียมากกว่าที่จะได้ผลดี


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ยังคงเหนื่อยกับเรื่องเดิมที่ยังแก้ไขไม่ได้ การงานยังเหมือนไม่มีที่สิ้นสุด ยิ่งทำกลับยิ่งเครียดไม่มีความสุข ต้องหาจุดยืนและแนวทางใหม่ของชีวิต มากกว่าที่จะต้องมานั่งทนเครียดและไม่สบายใจ การเงินยังขาดมือ


ดวงคนเกิดวันอังคาร

การเสริมสวยและการพัฒนาตัวเองให้ดูดีขึ้น เป็นการเสริมดวงแบบหนึ่ง การเปลี่ยนแปลงตัวเองโดยการทำศัลยกรรมเด่น แต่อย่างไรก็เชื่อหมอดูโหงวเฮ้งไว้บ้างก็ดี การงานต้องเพลามือจากงานบ้าง หันมาดูแลตัวเอง


ดวงคนเกิดวันพุธ

ธุรกิจการค้าที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ระวังเรื่องการหลอกลวงและความไม่แน่นอน อาจทำให้ต้องเสียชื่อเสียง หรือเสียเงินจำนวนมาก การเงินคล่องมือมีให้ใช้จ่ายตลอด แต่อย่าประมาทกับสิ่งที่ได้จนเกินไป

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานต้องมีลดราวาศอกบ้าง พยายามหาจุดกึ่งกลางและคุยประณีประนอมรอมชอมกัน อย่าเอาอารมณ์และความหัวดื้อมาใช้ การเงินมีเกณฑ์ได้ใช้ก้อนใหญ่ เพื่อพัฒนาปรับปรุงตนเอง หรือต้องไปเรียนเพิ่มพูนความรู้


ดวงคนเกิดวันศุกร์

น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่าอัชฒาสัย หากมีปัญหากับผู้ร่วมงาน ต้องเอาใจเย็นเข้าว่าไว้ก่อน จะเอาตามใจตนเองคงเป็นไปไม่ได้ทั้งหมด การงานแม้ปรับเปลี่ยนตัวเองมากแล้วแต่ก็ยังไม่มีจุดลงตัว ความรักเหมือนคนตาบอด


ดวงคนเกิดวันเสาร์

ทำมาค้าขายค่อนข้างสมหวังจะได้ผลตอบรับที่ดี สิ่งที่เคยพลาดไปแล้วมีแนวโน้มที่ดีขึ้น การงานอาจต้องปรับเปลี่ยนวิธีการเพื่อกำไรที่มากขึ้น แต่ความรักยังมีเรื่องคาราคาซังกันอยู่ นิ่งเงียบดีกว่าระเบิดอารมณ์ใส่กัน


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page