top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 31 สิงหาคม 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะศรวณ ฤกษ์ล่าง วันดิถีเรียงหมอน กาลโยค วันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 22 ภูมิปาโลฤกษ์ต่อด้วยเทศาตรีฤกษ์


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ได้รับโชคจากการเป็นนายหน้า หรือใครที่ทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ จะได้รับเป็นกอบเป็นกำ การงานมีเรื่องหนักใจและเหนื่อยใจพอสมควร ดูดวง วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด แต่จะสามารถผ่านไปได้ ความรักไม่ค่อยสมหวังเท่าไหร่


ดวงคนเกิดวันจันทร์

เต็มไปด้วยปัญหาที่ค่อนข้างซับซ้อน จำเป็นต้องฟังข้อมูลรอบด้านหลายทาง ใครที่ทำงานด้านสื่อสารมวลชนอาจปวดหัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น การงานก็เพิ่มความรอบคอบและใจเย็นขึ้นอีกนิด อย่าไว้ใจใครให้มากเกินไป


ดวงคนเกิดวันอังคาร

ไม่มีความสุขในสิ่งที่ทำอยู่ ปัญหาและอุปสรรคในชีวิตเริ่มเยอะ เพราะความไม่พอใจในสภาวะที่เป็น การเงินที่มีแค่ประคองไปให้รอด ก็รู้สึกลำบากมาก จำเป็นต้องหาคนมาช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ ความรักคงต้องคอยไปก่อน

ดวงคนเกิดวันพุธ

ความเบื่อหน่ายรอบตัว ทำให้คุณรู้สึกไม่สดชื่นแจ่มใส การงานก็มีแต่เรื่องติดขัดไม่เป็นไปตามใจอยากที่จะให้เป็น ควรหาเวลาไปสงบจิตใจหรือไปท่องเที่ยว เพื่อระบายอารมณ์ การเงินอาจได้รับเงินก้อนใหญ่


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องสังเกตุคนรอบตัวบ้างว่ามีพฤติกรรมผิดปกติ เพื่อที่เราจะได้เตรียมแก้ปัญหาที่ต่อเนื่องได้ทัน การงานแม้พร้อมแค่ไหนแต่ก็ต้องดูแลใจคนที่อยู่ใต้บังคับบัญชา ความรักยังรู้สึกว่าทีมีไม่ดีพอสำหรับเรา


ดวงคนเกิดวันศุกร์

อาจเจอความสับสนในชีวิตบ้าง แต่ไม่นานความวุ่นวายเหล่านั้น จะคลี่คลายไปในทางที่ดี การเงินหากมีความวุ่นวายเกิดขึ้น ไม่ต้องดิ้นรนตามสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านั้น เพราะไม่นานต้นเรื่องเจ้าปัญหา ก็จะแสดงตัวออกมาเอง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

อาจมีเรื่องสูญเสียผิดหวังทำให้ต้องเศร้าใจสักระยะ หลบไปพักผ่อนทำใจให้สบายจะดีขึ้น การงานปรับเปลี่ยนวิธีคิด แล้วคุณจะได้รับผลกำไรที่คาดไม่ถึง วันนี้การเงินอาจต้องอดทนรอบ้าง อย่าใจร้อนมากจนเกินไป


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page