top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 4 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 แรม 2 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะอุตรภัทรบท ฤกษ์ล่าง วันอัคนิโรธลง ภาณฤกษ์ กาลโยค วันปลอด

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

อย่าคิดว่าตนเองเก่งเหนือคนอื่น อาจโดนผู้ใต้บังคับบัญชาหมั่นไส้เข้าให้ ดูเหมือนเป็นคนไม่ดีไป ปัญหาในที่ทำงานก็จะคาราคาซัง จับจุดไม่ได้ทำให้งานสำเร็จล่าช้า จนอาจขาดทุนและโดนตำหนิได้


ดวงคนเกิดวันจันทร์

เรื่องไม่เป็นเรื่องก็ทยอยบั่นความสุขคุณลงไปได้มาก การงานคิดไว้ว่าจะต้องเป็นไปตามขั้นตอน กลับลัดขั้นตอนหลายเรื่องจนรู้สึกไม่ดี ดูดวงวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 แรม 2 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด การเงินที่คิดไว้เรื่องผลกำไร และสิ่งที่ควรได้กลับไม่ได้ตามที่ใจคิดไว้


ดวงคนเกิดวันอังคาร

บางเรื่องก็คิดกังวลไปเองจนไม่มีความสุข การเงินคิดมากไปก็ไม่มีผลดีขึ้น มีแต่เรื่องต้องระมัดระวังจนควบคุมกันไม่อยู่ ต้องยอมปล่อยให้มีเรื่องไม่คาดฝันบ้าง เป็นการพิสูจน์ฝีมือของคนใกล้ตัวว่ามืออาชีพหรือเปล่า

ดวงคนเกิดวันพุธ

การทำงานอาจมีปัญหาที่แก้ไม่ตก หรือเรากังวลใจมากจนเกินไป จึงไปเคร่งเครียดกับคนรอบตัวมาก การงานต้องสำรวจส่วนที่เก็บไว้บ้าง อย่าทิ้งไว้เฉยๆอาจโดนยักยอก ความรักไม่ชอบในสิ่งที่เป็นอยู่ในตอนนี้


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องมองถึงอารมณ์ของตัวเอง อย่าไปโกรธเกรี้ยวกราดใครให้มาก คุณจะมองดูเป็นคนไม่เรียบร้อยไม่น่ารัก การงานคิดถึงเรื่องส่วนรวมไว้ก่อน อย่าเอาแต่ประสบการณ์ส่วนตัวเพียงอย่างเดียว เหมือนคนเห็นแก่ตัว


ดวงคนเกิดวันศุกร์

ของที่หายจะได้คืน การงานจะได้เจอกับสิ่งที่อยากได้ อยากทดลองมานานแล้ว มีงานพิเศษช่วงระยะเวลาสั้นๆ หรือโครงการที่เราอยากจะสานต่อให้สำเร็จ การเงินต้องการเพื่อมาสร้างฝันของตัวเอง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

จะไปรับอาสาใครต้องดูหน้าดูหลังไว้ก่อน ยิ่งรับปากมากไปจะกลายเป้นเราเสียหายแทน การงานคงต้องดูลมฟ้าฝนบ้าง เจ้านายก็ไม่ใช่อารมณ์ดีตลอดเวลาเหมือนกัน การเงินกลับต้องเอาส่วนที่เก็บมาใช้แก้ปัญหาไปก่อน


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page