top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะเรวดี ฤกษ์ล่าง วันอัคนิโรธลง ภาณฤกษ์ กาลโยค วันปลอด นักษัตรฤกษ์ที่ 27


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

บางทีต้องเอาใจโอนเอียงไปทางฝ่ายที่ชอบและรู้สึกดี เพราะขัดแย้งไปก็ไม่ได้ส่งผลให้เรื่องมันดีขึ้น การงานทำแล้วรู้สึกอึดอัดใจเป็นอย่างมาก ดูดวงวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2563 แรม 3 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จะก้าวต่อไปกลับรู้สึกไม่มั่นใจ ต้องทำใจสู้ต่อไปจนสำเร็จ


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ระวังปัญหาที่จะเกิดขึ้นรอบด้าน ความวัวไม่ทันหายความควายเข้ามาแทรก แต่ที่แปลกคือเรากลับไปยุ่งวุ่นวายเรื่องของเขาด้วย การงานพิจารณากันแล้วอาจมีข้อผิดพลาดมากกว่าส่วนที่ดี เมื่อเห็นแล้วก็ต้องรีบถอนตัว


ดวงคนเกิดวันอังคาร

อยากทำอะไรที่เป็นความฝันของตนเองต้องรีบทำ อย่าเพียงแต่เอางานหลักมาทำให้เครียดจนลืมไป งานอดิเรกทำให้รู้สึกชื่นใจยิ่งนัก เป็นงานเกี่ยวกับพืชพันธุ์หรือเลี้ยงปลา จะนำความโชคดีมาให้


ดวงคนเกิดวันพุธ

บางคำถามก็ต้องเก็บไว้ก่อน พูดไปตอนนี้มันกลับสะท้อนว่าเป็นคนเข้าใจอะไรยากเย็น การงานควรเอากาลเทศะเข้าว่า บางทีไม่ถึงเวลาที่จะทำก็ควรเก็บความสงสัยเอาไว้ก่อน ความรักอาจมีความไม่เข้าใจกัน

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

มีเกณฑ์เดินทางไปนมัสการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือได้ร่วมพิธีการทางศาสนาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน การงานมีการเปรียบเทียบในสิ่งที่ทำอยู่ให้เห็นชัดแจ้ง เพราะบางทีเราก็เหมือนค่อนข้างที่จะไร้จุดหมายในการทำงาน

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ต้องเอาหัวใจมาแบ่งปันความรู้สึกที่ดีในครอบครัว คุณจำเป็นต้องเห็นอกเห็นใจคนในครอบครัวให้มากและร่วมเป็นกำลังใจ การงานอาจโดนใส่ร้ายป้ายสี แต่ความดีที่ทำมาจะทำให้รอดพ้นภัยเหล่านั้นไปได้


ดวงคนเกิดวันเสาร์

เก่าไปใหม่มาจะได้เจอคนใหม่ๆในชีวิต ที่มีความสามารถมากกว่าเรา แต่ก็เต็มไปด้วยความถือดี ต้องเป็นฝ่ายเราเองว่าจะสอนเกมส์นี้ให้เขาอย่างไร การเงินจะต้องเอาไปลงทุนกับญาติแบบเสียคำพูดไม่ได้


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page