top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 6 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563 แรม 4 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะอัศวิณี ฤกษ์ล่าง วันทรทึก อัคนิโรจน์ กาลโชค กาลสูร โลกาวินาศ


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

ถ้าไปผูกพันลึกซึ้งกับใครสักคน จะถอนตัวออกมายากต้องทำใจ บางทีความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนก็บอกอะไรไม่ได้ การงานต้องลุยให้ถึงที่สุด ก่อนจะมาพร่ำบ่นให้คนอื่นฟัง เขาจะสมน้ำหน้าซ้ำเติมคุณได้

ดวงคนเกิดวันจันทร์

อาจมีการนำงานนอกมาทำในที่ทำงาน ดูดวงวันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน 2563 แรม 4 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ต้องระวังเจ้านายจ้องจับผิดด้วย การงานแม้ไม่มีผลเสียหาย แต่เขากลับมองว่าใช้งานไม่คุ้มค่า ก็อาจโดนเพ่งเล็งได้ ความรักต้องผ่อนหนักผ่อนเบาบ้าง อย่าเอาแต่ใจตัวเองมาก


ดวงคนเกิดวันอังคาร

คำพูดต้องระวังให้มาก จะกลายเป็นทำคุณบูชาโทษ แนะนำเขากลับมองเราไปยุ่งเรื่องของเขา การงานแม้เพียบพร้อมแต่กลับรู้สึกเบื่อหน่าย และต้องการความท้าทายมากกว่านี้ การเงินระวังจะเสียทรัพย์ก้อนใหญ่


ดวงคนเกิดวันพุธ

เรื่องส่วนตัวก็หนักหนาแสนสาหัส แต่ต้องไปรับรู้เรื่องราวของคนใกล้ตัว ยิ่งทำให้ลำบากใจเพิ่มมากขึ้นอีก การงานยังต้องเตรียมความพร้อมอีกหลายเรื่อง แต่ต้องมากังวลใจในสิ่งที่ได้ตัดสินใจทำลงไปแล้ว

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานอย่าไปคาดหวังกับอะไรที่เปลี่ยนแปลงมากมาย เราอาจตกเป็นเหยื่อของความไม่รู้ก็เป็นได้ การเงินจะลงทุนสิ่งใดก็ศึกษาให้ดีก่อน มีเกณฑ์โดนหลอกเสียทรัพย์สินจำนวนมาก ความรักอย่าตามใจกันมากเดี๋ยวจะเสียคน


ดวงคนเกิดวันศุกร์

จะไปขุดเรื่องราวเก่าอดีตมานั่งสะสางให้สำเร็จ หรือที่ค้างงานไว้ก็จะทำให้เกิดผล การงานยังเป็นเรื่องของการติดตามในสิ่งที่ได้ลงมือทำไปแล้ว ความรักอย่าวางใจคนรัก มีเกณฑ์เจอมือที่สามเข้ามาแทรกกลาง

ดวงคนเกิดวันเสาร์

เรื่องผัวเมียคนอื่นอย่างมากก็แค่คุยเป็นเพื่อน แต่อย่าไปยุ่งมากจะกลายเป็นเราเสียชื่อเสียงแทน การงานอาจไม่พอใจกับผลงานที่ได้และรู้สึกไม่สบายใจ การเงินไม่ค่อยพอใช้ มีเกณฑ์ต้องไปหยิบยืมคนอื่น


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page