top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 8 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ค.ศ.2020 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะภรณี ฤกษ์ล่าง วันทักทิน วินาศ ฟู กาลโยค

ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

โอกาสมาถึงหน้าบ้านแล้ว ดูดวงวันอังคารที่ 8 กันยายน 2563 แรม 6 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด ต้องรีบคว้าอย่าปล่อยให้หลุดลอยไป การงานหากมีใครเอ่ยให้คุณร่วมด้วยก็ควรรับปากไว้ ถือว่าเป็นการเปิดทางให้คุณได้ทำอะไรที่ดีขึ้น การเงินแม้ได้รับก้อนใหญ่ แต่ต้องประหยัดให้มากขึ้น


ดวงคนเกิดวันจันทร์

ความหลังก็ต้องมีให้เป็นบทเรียน แต่อย่าก้าวเดินตามรอยทางที่ผิดพลาดมาแล้ว การงานต้องเจอกับเรื่องราวที่ทำให้เสียขวัญหรือเสียกำลังใจ ต้องรวบรวมความกล้าและยอมรับที่จะเจอเรื่องราวแย่ๆ ใจต้องเข้มแข็ง

ดวงคนเกิดวันอังคาร

มีการพลาดนัดบุคคลสำคัญ อาจทำให้เกิดความไม่มั่นใจได้ ระวังเรื่องอาหารการกิน เพราะอาจทำให้เจ็บป่วยหนักถึงล้มหมอนนอนเสื่อได้ การเงินซื้อของซ้ำซ้อน มีรายจ่ายเกิดขึ้นจำนวนมาก


ดวงคนเกิดวันพุธ

จะมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ดี อาจมีความสัมพันธ์กับคนรักใหม่ หรือเจอใครที่ถูกชะตามาก เรื่องการงานมีเกณฑ์ย้ายที่ทำงานหรือเปลี่ยนสายไปเลย ได้จับงานใหม่ที่ตัวเองไม่เคยทำมาก่อน ถือเป็นเรื่องที่ดี

ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ข้อผิดพลาดทั้งหมดมาจากการตัดสินใจของคุณ อย่าได้ไปโทษคนอื่นให้เสียเวลา การงานทำหน้าที่ของตนเองให้สมบูรณ์ ก่อนที่จะไปยุ่งเรื่องของคนอื่น การเงินแม้ได้รับโอกาสที่ดี แต่ก็ต้องใช้เงินแบบระมัดระวังให้มาก

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ความคิดค่อนข้างฟุ้งซ่าน เพราะการที่เราไม่ได้จัดระเบียบสิ่งใดมาก่อน เห็นทีต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของตัวเองในเรื่องต่างๆ รอบตัวให้ดูเรียบร้อยขึ้น การงานยังต้องทนกับความไม่ได้เรื่องของลูกน้องต่อไป


ดวงคนเกิดวันเสาร์

การงานจะเจองานที่มีปัญหามากมายหลายด้านจนเอาไม่ทัน จะแก้ไขได้ต้องเอาความตั้งใจเข้าใส่ให้มาก อาจต้องทำงานล่วงเวลาหรือทำงานจนดึกสักระยะ การเงินรู้สึกเปล่าเปลี่ยวมาก เพราะถึงแม้มีมากแต่ไม่สบายใจ


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page