top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ตรวจเช็ค ทำนายดวงรายวัน ประจำวันที่ 9 กันยายน 2563

ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว สำหรับท่านที่อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร

ดูดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 9 กันยายน 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด จ.ศ.1382 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะกฤตติกา ฤกษ์ล่าง วันทินกาล พิลา บอด กาลโยค วันอุบาทว์ เด็กที่เกิดวันนี้ สติปัญญาเฉียบแหลม มีเสน่ห์การพูดจา จะเป็นที่รักใคร่ของคนรอบข้าง ภายหน้าสำเร็จในกิจการงานดี


ดวงคนเกิดวันอาทิตย์

งดการนัดคุยเรื่องงาน หรือการเจรจาต่อรองเพราะจะผิดหวัง สิ่งที่รอคอยต้องใจเย็นๆ ระวังของหาย หรือหาไม่พบ ระวังอุบัติเหตุเพราะความรีบร้อนหรือสะเพร่าด้วย


ดวงคนเกิดวันจันทร์

อยากเห็นสิ่งที่ดีเกิดขึ้นกับชีวิต อย่างไร แล้วต้องเปลี่ยนแปลงวิธีคิด และใช้วิถีชีวิตบ้างอาจจะเจอสิ่งที่ดีเข้ามา การงานต้องมองข้อดีของคนอื่น ดูดวงวันพุธที่ 9 กันยายน 2563 แรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปี ชวด เพื่อความสุขใจไว้บ้าง อย่าตำหนิอะไรรอบตัวไปเสียหมด ทำให้อารมณ์เสีย


ดวงคนเกิดวันอังคาร

คนที่คุณรักอาจจะมีเรื่องให้ง้องอนมาก จนเราเองรู้สึกเสียความเป็นส่วนตัวไป การงานแม้พร้อมทุกด้าน แต่ก็ยังขาดลูกมือที่เข้าขากันได้ดี การเงินอาจต้องควักเพื่อจ้างที่ปรึกษา หรืออบรมเพื่อทำให้งานมีความก้าวหน้ามากขึ้น

ดวงคนเกิดวันพุธ

จะหลลืมสิ่งสำคัญไป บัตรเครดิต กระเป๋าสตางค์ หรือโทรศัพท์มือถือ ก็ควรเก็บไว้ที่ปลอดภัยหรือตรวจสอบดูอีกครั้ง การงานไล่เลียงสิ่งสำคัญและทำให้สำเร็จก่อน อย่าทำมั่วไป มีเกณฑ์ได้รับคำตำหนิจากงาน


ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ต้องควบคุมอารมณ์ที่แปรปรวนให้ได้ รู้สึกโกรธใครโกรธง่ายและอารมณ์ไม่ค่อยลงให้คนอื่น การงานแม้ปรับเปลี่ยนแล้วแต่ยังรู้สึกไม่ถูกใจตนเอง อาจมีการปรับเปลี่ยนกันอีกรอบ แต่อย่าทำบ่อยให้คนรอบข้างรำคาญได้

ดวงคนเกิดวันศุกร์

ต้องหาเวลาออกมาผ่อนคลายให้กับตัวเองบ้าง การเดินทางไปต่างประเทศ หรือท่องเที่ยวที่ห่างไกลจะทำให้ได้รับโชค การงานอาจเริ่มเบื่อในสิ่งที่ทำอยู่และต้องการหาแรงขับใหม่ๆ ความรักอาจเจอคนถูกใจในระหว่างเดินทาง


ดวงคนเกิดวันเสาร์

ความรักเก่าจะรีเทิร์นมาให้เรารู้สึกหวั่นไหว จะคบต่อหรือแค่เพื่อนกันคุณเท่านั้นที่จะตัดสินใจ การเงินกลับเป็นเวลาที่ต้องทบทวนทำเงินให้งอกเงย จะหาตำราเล่นหุ้นลงทุน หรือซื้อที่ทางไว้เก็งกำไรก็สามารถทำได้


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page