top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงซะตาชีวิต รายวัน ด้วยไพ่ยิปซึ วันที่ 1 มี.ค 63

ดูดวงรายวันด้วยไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563

วันจันทร์ การงานดี มีคนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ให้ระวังการแอบทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้เกิดปัญหาตามมา หากมีลูกน้องระวังลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ ดูดวงไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 การเงิน มีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง อาจได้เสียเงินก้อน หมดกับค่าปรับ ค่าซ่อม เลขนำโชค 0/4/7 เสี่ยงโชคจากเลขที่ทำงาน เลขรถ เสริมดวงด้วยการ บริจาคน้ำดื่ม ปล่อยสัตว์น้ำ วันอังคาร การงานดี มีโอกาสได้งานเสริม มีรายจ่ายเกี่ยวกับอาหารการกินราคาแพง หมดกับบ้าน ของใช้ในบ้าน หากทำธุรกิจระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน เลขนำโชค 6/7/5 เสี่ยงโชคจาก เลขจากบุคคลที่มีชื่อเสียง วันพุธกลางวัน ระวังเรื่องมาสายผิดนัด จะทำให้มีปัญหา มีศัตรูคอยจ้องจับผิด อย่าไว้ใจใคร ให้ระวังการถูกนินทา อยู่ในช่วงหมุนเงินและกู้ยืม มีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ผู้หญิง เสริมสวย อาจได้นำเงินไปช่วยเหลือผู้อื่น แต่การเงินไม่ถึงขั้นติดขัด เลขนำโชค 8/4/9 อาจได้จากบ้านที่อยู่อาศัย ให้ลองเสี่ยงจากเลขบ้าน เสริมดวง ให้ถวายน้ำดื่มเครื่องดื่ม ให้กับเจ้าที่เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนนับถือบูชา


ภาพจาก : pixabay.com

วันพุธกลางคืน

เหน็ดเหนื่อย เหมือนทำคนเดียว ระวังงานผิดพลาด ลูกน้องไม่ซื่อสัตย์ ไม่จริงใจ มีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิงหมุนเงินแบบเดือนชนเดือน เลขนำโชค 9/3/2 เสี่ยงโชคจากบิลอาหารเครื่องดื่ม บิลหนี้สิน เสริมดวงด้วยการ ถวายเครื่องนุ่งห่ม /หลอดไฟ

วันพฤหัสบดี จะมีเรื่องวุ่นวาย มีงานมาก ต้องรีบสะสาง การเงินดี มีรายได้เข้ามาหลายทาง อาจได้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ คนรักจะอุปถัมภ์ช่วยเหลือ ดูแลเป็นอย่างดีเหมือนเป็นพ่อแม่ ให้ระวังมีปากเสียงเรื่องการคิดมาก หึงหวง หรือปัญหาการเงิน หนี้สิน คนโสดจะทุ่มเทเวลาให้กับงาน ไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เลขนำโชค 7/3/2 เสี่ยงโชคจากเลขคนตาย เลขข่าวอุบัติเหตุ

วันศุกร์ ระวังงานผิดพลาด มีอุปสรรค คนว่างงานยังไม่ได้งาน การเงิน ระวังมีคนนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ อาจได้เสียเงินก้อน หมดกับลูกหลาน ระวังการแตกแยกจากหุ้นส่วน ระวังคดีความ ค่าปรับ ค่าซ่อม นรักจะดูแลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ให้ระวังเรื่องคำพูด พูดตรงพูดแรง พูดประชดประชัน จะทำให้มีปากเสียง คนโสดจะมีคนเข้ามา แต่ให้ระวังจะมีเจ้าของแล้ว เลขนำโชค 4/8/0 เสี่ยงโชคจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือเบอร์โทรศัพท์มือถือ ให้ดูแลเจ้าที่เจ้าทางให้ดี เสริมดวงด้วยการทำบุญด้วยการบริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ


ภาพจาก : pixabay.com

วันเสาร์ ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน มีโอกาสได้เดินทาง คนว่างงานจะได้งาน แต่เงินเดือนน้อย มีรายจ่ายเกี่ยวกับของที่เกิดจากกิเลส ของไม่ค่อยจำเป็น จะมีเรื่องวิตกกังวลเกี่ยวกับการเงิน หรืออาจมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ เลขนำโชค 7/5/4 เสริมดวงให้สวดมนต์ หากเคยแท้งให้ทำบุญให้ลูกด้วย วันอาทิตย์ มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ให้ระวังจะมีเรื่องทะเลาะกับผู้ร่วมงาน หรือหัวหน้า ผู้ร่วมงานเอาใจยาก หรืออารมณ์แปรปรวนง่าย อาจมาระเบิดที่เรา มีรายได้เข้ามาหลายทางอาจได้โชค มีโอกาสนำเงินไปลงทุน เลขนำโชค 2/3/6 เสี่ยงโชคจากเลขบ้าน เสริมดวงด้วยการ บริจาคโลงศพ สังฆทานยา ดวงชะตาชีวิต  อุปนิสัยใจคอ โชคลาภ เคราะห์ร้าย วันมิตร วันศัตรู อาชีพที่ถูกโฉลก และเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต จากวันและเดือนเกิด  มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page