top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงซะตาชีวิต รายวัน ด้วยไพ่ยิปซี วันที่ 2 มี.ค 63

ดูดวงรายวันด้วยไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 วันจันทร์ เรียบง่าย เชื่อ ๆ ช่วงนี้จะรู้สึกเบื่อ ๆ คนที่อยากเปลี่ยนงานมีโอกาสได้เปลี่ยน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการลงทุน ค่าปรับค่าซ่อม ไม่ควรให้เงินคนอื่นยืม เพราะมีโอกาสไม่ได้คืน วันอังคาร มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน การศึกษา ค่าเล่าเรียน เงินมาไวไปไว ยังไม่ได้เก็บ วันพุธกลางวัน มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ดูดวงไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม 2563 จะมีรายจ่ายกับเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย วันพุธกลางคืน อยู่ในเกรณ์ดี แต่งานค่อนข้างหนัก ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น มีรายจ่ายมาก ระวังหมุนเงินไม่ทัน อาจได้เสียเงินก้อน หรือหมดกับอาหารเครื่องดื่มราคาแพง


ภาพจาก : pixabay.com


วันพฤหัสบดี อยู่ในเกรณ์ดี มีโอกาสเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า จะมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง คนสวยงาม วันศุกร์ เป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง ระวังจะมีปากเสียงทะเลาะกับผู้ร่วมงาน ให้ระวังเรื่องคำพูด อยู่ในเกรณ์ดี มีโชคลาภ มีรายได้เข้ามาหลายทาง แต่ก็จะมีรายจ่ายมาก ระวังหมดกับคนรัก คนในครอบครัว หรือได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น วันเสาร์ ให้ระวังจะทะเลาะขัดแย้งกับคนที่อายุน้อยกว่า จะมีงานเข้ามาให้เลือก จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับรถ การเดินทาง การท่องเที่ยว หรือหมดกับอุปกรณ์ติดต่อสื่อสาร เช่น โทรศัพท์


คนเกิดวันอาทิตย์ มีงานเข้ามาหลายทาง อาจมีการเฉลิมฉลองความสำเร็จ จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย หรือหมดกับการทำบุญ ดวงชะตาชีวิต อุปนิสัยใจคอ โชคลาภ เคราะห์ร้าย วันมิตร วันศัตรู อาชีพที่ถูกโฉลก และเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต จากวันและเดือนเกิด มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page