top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงซะตาชีวิต รายวัน ด้วยไพ่ยิปซี วันที่ 4 มี.ค 63

ดูดวงรายวันด้วยไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563


วันจันทร์ การงาน อยู่ในเกณฑ์ ดี จะได้สะสางงานเก่าๆ ที่ค้างคามาอย่างยาวนาน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับหนี้สินหรือมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูก ระวังการติดขัดได้ วันอังคาร การงานตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับของกินของฝาก หรือได้นำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น วันพุธกลางวัน การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ดูดวงไพ่ยิปซี ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 4 มีนาคม 2563 มีงานเข้ามาหลายทาง จะได้รับการช่วยเหลือจากคนอายุน้อยกว่า ห้ระวังเงินหายหรือถูกขโมย หรืออาจเสียเงินโดยเสน่หา ช่วยเหลือคนอื่นเพราะรัก หรือสงสาร ระวังคดีความ ค่าปรับค่าซ่อมวันพุธกลางคืน ในช่วงนี้งานค่อนข้างหนัก ทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับลูกหลาน หรือการพบปะกินเลี้ยงสังสรรค์ การเดินทาง การท่องเที่ยว

ภาพจาก : pixabay.com

วันพฤหัสบดี อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เดินทาง จะเป็นช่วงเวลาที่วุ่นวาย ไม่ค่อยมีเวลาเป็นของตัวเอง จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทาง การท่องเที่ยว หรือหมดกับอาหารเครื่องดื่มราคาแพง ความรัก ระวังจะทะเลาะกันในเรื่องเก่าๆ ชอบขุดคุ้ย คนโสด ยังไม่มีเวลาออกไปเจอใคร เพราะจะทุ่มเทเวลาให้กับเรื่องงานหรือการท่องเที่ยว วันศุกร์ จะอยู่ในเกรณ์ดี จะได้สะสางงานเก่าๆ ที่คงค้างไว้ มีรายจ่ายมาก จะหมดกับการพบปะกินเลี้ยงสังสรรค์ หรือหมดกับอบายมุข ของที่เกิดจากกิเลส เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย วันเสาร์ ในช่วงนี้ ค่อนข้างเหนื่อย อาจได้รับผิดชอบงานแทนคนอื่น มีโอกาสได้เดินทาง เนื่องจากการทำงาน จะมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือ อาจได้โชคลาภ จะหมดเงินกับรถ การเดินทาง ของสวยงาม เสื้อผ้า ของเกี่ยวกับผู้หญิง เสริมสวย วันอาทิตย์ อยู่ในเกรณ์ดี จะมีเรื่องตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องงาน อาจมีงานเข้ามาให้เลือก จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน ของใช้ในบ้าน คนในครอบครัว ให้ระวังหมุนเงินไม่ทัน


ดวงชะตาชีวิต อุปนิสัยใจคอ โชคลาภ เคราะห์ร้าย วันมิตร วันศัตรู อาชีพที่ถูกโฉลก และเหตุการณ์สำคัญ ๆ ในชีวิต จากวันและเดือนเกิด มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page