top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงประจำเดือนสิงหาคม 2563 12 นักษัตร ปีกุน

ดูดวงเดือนสิงหาคม 2563 เช็กดวงแม่น ๆ ทั้ง 12 นักษัตร ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว

ในเดือนนี้ คนปีกุนจะหวังพึ่งพาให้ผู้อื่นมาช่วยเหลือคงเป็นไปได้ยาก ต้องยืดหยัดต่อสู้ฝ่าฟันอุปสรรคต่าง ๆ ด้วยกำลังของตนเอง ถึงแม้จะมีความยุ่งยากบางประการ ดูดวง 12 นักษัตร ปีกุน ประจำเดือนสิงหาคม 2563 แต่ก็จะมีความสำเร็จในสิ่งที่คาดหวังเอาไว้แน่นอน


การงาน

มีปัญหาอุปสรรคที่ต้องแก้ไขด้วยตนเอง จะไปคิดหวังพึ่งพาคนอื่นให้มาช่วยเหลือนั้นคงเป็นไปไม่ได้แน่นอน งานยังต้องใช้ฝีมือความชำนาญอย่างมาก แล้วจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน


การเงิน

จะต้องคิดให้ดีก่อนใช้จ่ายออกไป ว่าจะส่งผลที่คุ้มค่าหรือไม่ เงินยังคงหมุนได้คล่องตัวไม่ติดขัด แต่ยังไม่มากพอที่จะนำไปลงทุนทำกิจการส่วนตัว ควรลดค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็นออกไป

ความรัก

การทุ่มเทจริงจังให้กับความรักมากเกินไป จะทำให้คุณทุกข์ทั้งกายและใจอย่างมาก ไม่ควรไปยุ่มย่ามเรื่องส่วนตัวของคนรักมากเกินไป ปล่อยตัวตามสบายจะดีกว่า แล้วรักจะได้หวานชื่นมากขึ้น สุขภาพ สภาพร่างกายยังแข็งแรงอึดและทนเป็นอย่างมาก กินเก่งมากขึ้นกว่าเดิม แต่อาจจะมีอาการมึนงงเพราะพักผ่อนน้อย นอนไม่ค่อยหลับ รวมถึงระวังเรื่องอาหารการกินจะติดคอ หรือมีปัญหาในช่องปาก เคล็ดเสริมดวง คนปีกุนในเดือนนี้ ไหว้สักการะเจ้าพ่อเสือ อธิษฐานขอพรให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงิน ขอให้มีบารมีชื่อเสียงโดดเด่น มีทรัพย์สินทวีเพิ่มพูนมากขึ้น

ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 6 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page