top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงประจำเดือนสิงหาคม 2563 12 นักษัตร ปีจอ

ดูดวงเดือนสิงหาคม 2563 เช็กดวงแม่น ๆ ทั้ง 12 นักษัตร ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว

ในเดือนนี้ คนปีจอจะมีการเปลี่ยนแปลงในการดำเนินชีวิตหลายด้าน อาจจะต้องทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยทำมาก่อน จะมีความท้าทายแปลกใหม่ให้ได้ทดลองทำ ดูดวง 12 นักษัตร ปีจอ ประจำเดือนสิงหาคม 2563 แต่ก็ต้องเผื่อใจเอาไว้บ้างว่าอาจจะไม่สำเร็จตามที่หวังก็ได้

การงาน


เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบปัจจุบันทันด่วน มีการสับเปลี่ยนหน้าที่การงานหรือต้องโยกย้ายงานกะทันหัน ได้ทำในสิ่งที่ตนเองไม่เคยได้ทำมาก่อน ไม่ควรน้อยใจชิงลาออกเป็นอันขาด ยังมีโอกาสก้าวหน้าอยู่มาก


การเงิน


จำใจต้องละทิ้งผลประโยชน์บางอย่างไป อาจจะมีความเสียดายในสิ่งที่ได้ลงทุนไปแล้ว แต่ก็ไม่ต้องคิดอะไรมากนัก ยังมีโอกาสสมหวังกับสิ่งใหม่ ๆ ธุรกิจใหม่ ๆ ต้องใช้เวลาในการรอคอยพอสมควร

ความรัก

ด้วยเหตุผลส่วนตัวบางประการทำให้จำใจต้องลาจากคนที่รัก ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ในเวลานี้ ความรักไม่สามารถที่จะสมหวังลงตัวได้ง่าย หากมีบุญวาสนาต่อกันคงได้พานพบเจอกันอีกครั้ง


สุขภาพ

เริ่มมีอาการเหนื่อยหน่ายท้อแท้หมดแรงทั้งกายและใจ ไม่มีความอึดสู้ต่อชีวิต ควรหาเวลาว่างไปพักผ่อนต่างจังหวัดต่างแดน เพื่อเพิ่มพลังชีวิตให้กับตนเองกลับมาสดใสเหมือนเดิม


เคล็ดเสริมดวง

คนปีจอในเดือนนี้ ทำบุญมอบทุนและอุปกรณ์ด้านการศึกษาแก่เด็กที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในพื้นที่ห่างไกล เป็นการลดทอนวิบากกรรมอุปสรรคในชีวิตให้เบาบางลงไป

ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page