top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ทำนายดวงประจำเดือนสิงหาคม 2563 12 นักษัตร ปีวอก

ดูดวงเดือนสิงหาคม 2563 เช็กดวงแม่น ๆ ทั้ง 12 นักษัตร ดูดวงความรัก ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงการเงิน ดูดวงการงาน ดูดวงสุขภาพ ดูดวงชีวิต ดูดวงครอบครัว

ในเดือนนี้ คนปีวอกต้องมีสติและรู้จักควบคุมอารมณ์ของท่านให้ดี อาจจะมีเหตุให้หงุดหงิดรำคาญใจกับคนรอบข้าง สิ่งแวดล้อมรอบด้านได้ง่าย ดูดวง 12 นักษัตร ปีวอก ประจำเดือนสิงหาคม 2563 ไม่ควรวู่วามผลีผลามทำอะไรตามใจตนเองมากเกินไป อาจก่อให้เกิดผลด้านลบได้ง่าย


การงาน

เกิดสภาวะความตึงเครียดอย่างมากมาย มีเหตุให้ขัดใจกับเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ตัว รวมถึงผู้บังคับบัญชา ให้ระมัดระวังคำพูดคำจาให้ดี คิดให้ดีก่อนที่จะพูด จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจในภายหลัง


การเงิน

รายได้ค่อนข้างติดขัดเป็นอย่างมาก ไม่ค่อยจะมีโชคลาภใหญ่ให้ได้ชื่นใจ พอมีบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มักหมดไปกับรายจ่ายส่วนตัวที่ท่านก่อเอาไว้มากมาย ควรประหยัดและพอเพียง

ความรัก

ปัญหาความเข้าใจกันเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสมาก ต้องอาศัยการปรับทัศนคติและมีการวางกฎระเบียบเงื่อนไขบางประการในการอยู่ร่วมกัน และไม่ควรจับผิดคนรักมากจนเกินไป


สุขภาพ

ด้วยความเครียดสะสมที่มีมานานอาจจะส่งผลให้เกิดอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดเส้นประสาท และกระดูกสันหลังเป็นอย่างมาก ควรหมั่นตรวจสุขภาพร่างกายอย่างสม่ำเสมอ


เคล็ดเสริมดวง

คนปีวอกในเดือนนี้ ทำบุญบริจาคช่วยเหลือผู้พิการทางสมองหรือระบบประสาท เพื่อเสริมดวงและลดทอนเคราะห์กรรมปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ในชีวิตให้เบาบางลงไป


ดูดวงความรัก ดูดวงตามราศี ดูดวงการงาน ดูดวงการเงิน ดูดวงครอบครัว ดูดวงสุขภาพ . ดวงชะตาชีวิต ดูดวง อุปนิสัยใจคอ ดูดวงโชคลาภ ดูดวงเคราะห์ร้าย ดูดวงวันมิตร ดูดวงวันศัตรู ดูดวงอาชีพที่ถูกโฉลก และดูดวงเหตุการณ์สำคัญๆในชีวิต ดูดวงจากวันและเดือนเกิด ดูดวงรายวัน ดูดวงรายอาทิตย์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี ดูดวงแม่น ๆ ฟรี มีให้ท่านได้ติดตาม ทุกวันที่ doodido

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page