top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

ปีที่ 5 Ais ได้รับรางวัล Thailand Zocial Awards 2020

ตอกย้ำผู้ให้บริการที่เข้าถึง เข้าใจลูกค้าและผู้บริโภคยุคออนไลน์ ได้อย่างโดดเด่น

AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการดิจิทัล ล่าสุดโชว์ความเป็นที่หนึ่งในอุตสาหกรรมโทรคมนาคมอีกครั้ง ขึ้นรับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ในงานประกาศผลรางวัลโซเชียลมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย Thailand Zocial Awards 2020 โดยสามารถคว้า 3 รางวัลใหญ่ของงาน แบรนด์ที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานบนโซเชียลมีเดียได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม AIS รับรางวัลแบรนด์ที่สร้างสรรค์ผลงานบนโซเชียลมีเดีย และบนแพลตฟอร์มยอดฮิตทั้ง Twitter และ Pantip ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์สำคัญของการดูแล แก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าและเข้าถึงผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 ติดต่อกันที่เอไอเอสสามารถคว้ารางวัลจากงานประกาศผลรางวัลโซเชียลมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Thailand Zocial Awards อย่างต่อเนื่อง โดยทั้ง 3 รางวัลที่เอไอเอสได้รับ เป็นผลมาจากการมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการสื่อสารต่างๆ ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไป โดยสร้างการมีส่วนร่วม (Engagement) สร้างกิจกรรมทางการตลาด รวมไปถึงการตอบสนองต่อทุกความต้องการของผู้บริโภคบนโลกออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยมี ศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ เอไอเอส และ ใจพร ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็คเซ็นเตอร์ จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page