top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

แรมรุ่นซิกเนเจอร์ KLEVV ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์

ดีไซน์สุดเท่ KLEVV CRAS XR RGB และ BOLT XR DDR4 แรมสำหรับเกมเมอร์

แรมรุ่นใหม่และเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ KLEVV ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ , นักโอเวอร์คล็อก และ ผู้ที่หลงใหลการสร้างสรรค์เครื่องพีซี Enhanced Frequency และดีไซน์สุดเท่ แรมสำหรับเกมเมอร์ ภายใต้แบรนด์ KLEVV DDR4 รุ่น CRAS XR RGB และ BOLT XR แบรนด์แรมสำหรับเกมเมอร์จาก Essencore แสงสีที่โดดเด่นไม่เหมือนใครและความแรงได้รับเลือกเป็น Brand of Choice ของทีม T1


ซึ่งเป็นท็อปทีมทางด้านอีสปอร์ตKLEVV ได้ร่วมกับT1 เปิดตัววิดีโอ KLEVV’s RGB -infusedซึ่งโชว์เอฟเฟ็กต์แสงของรุ่น CRAS XR RGB ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงจากทั้งวงการเกมและอีสปอร์ตอีกด้วย

KLEVV CRAS XR RGB DDR4 มีความเร็วสูงสุดที่ 4,266MHz ที่ CL19-26-26-46 และ4,000MHz ที่ CL19-25-25-45 ทั้งรุ่น16GB (8GBx2) และ8GB และรุ่นที่มีความเร็วสูงสุดที่3,600MHz ที่ CL18-22-22-42 มีให้เลือกทั้งแบบ Single DIMM และDualDIMM พร้อมตัวเลือกความจุที่หลากหลายให้ผู้ใช้ได้เลือกตามความเหมาะสม


ทั้ง KLEVV CRAS XR RGB และ BOLT XR ใช้ตัวกระจายความร้อนอลูมิเนียมเพื่อการนำความร้อนที่ดีขึ้นและผ่านขั้นตอนการทดสอบที่เข้มงวดของ Essencore เพื่อให้ได้คุณภาพและความน่าเชื่อถือสูงสุด โมดูล DDR4 เหล่านี้ใช้แรงดันไฟฟ้าและใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษในขณะที่ยังคงรักษาเสถียรภาพของการทำงานที่ยอดเยี่ยมไว้ได้เป็นอย่างดี


คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page