top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

โน๊ตบุ๊คเกมสเปกแรงโดดเด่น Lenovo IdeaPad Gaming 3

Gaming Notebook รุ่นใหม่ล่าสุด Lenovo IdeaPad Gaming 3 สเปกแรงปี 2020

Lenovo IdeaPad Gaming 3 สเปกแรง AMD Ryzen 4000H รุ่นใหม่ล่าสุด ถือว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2020 ที่เน้นความคุ้มค่าโน๊ตบุ๊คเกมสเปกแรงโดดเด่นด้วยชิปประมวลผล Ryzen 5 4600H การ์ดจอ NVIDIA GeForce GTX 1650 / GTX 1650 Ti ลื่นไหลด้วยระดับ Gaming


เรื่องของการดีไซน์ที่มีการออกแบบ Lenovo IdeaPad Gaming 3 คุ้มสุด ๆ พร้อมจอ IPS 120Hz ภาพลักษณ์ วัสดุ งานประกอบ รวมไปถึงสเปคประสิทธิภาพและประสบการณ์ใช้งาน สมกับเป็นโน๊ตบุ๊คราคาไม่แพงของทาง Lenovo ที่ทุกคนให้ความนิยมกัน ที่สำคัญเป็นโน๊ตบุ๊คในตลาดประเทศไทยที่ใช้ชิปประมวลผล AMD Ryzen 5 4600H + GTX 1650 / GTX 1650 Ti จอ 120Hz สำหรับคนที่กำลังมองหา Gaming Notebook ในงบประมาณสองหมื่นบาทต้นๆ

ด้วยดีไซน์สไตล์ IdeaPad Gaming ปี 2020 ที่เป็น Notebook ที่เรียบง่าย สวยงามหรูหรา บวกกับขอบจกบางเฉียบกระทัดรัด รวมถึงมี USB 3.1 Type-C 3.1 ติดตั้งมา ทำให้ตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 2.20 กิโลกรัมเท่านั้น โดดเด่นที่แบตใช้งานได้ยาวนานสูงสุดกว่า 6 ชั่วโมง


ซึ่งเมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการทดสอบเล่นเกมในรุ่นใกล้เคียงกันแล้ว นับได้ว่ามีความน่าประทับใจทีเดียว รวมไปถึงระบายความร้อนได้ดีเยี่ยมอีกด้วย ที่สำคัญยังมีในส่วนของฟีเจอร์ Privacy Shutter ม่านชัตเตอร์ปิดเลนส์กล้องที่ทำให้เรามั่นใจว่ากล้องจะเห็นในเวลาที่เราต้องการใช้งานเท่านั้น

คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 3 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page