top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนภาวิดา เขมิกา

โน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์สบายๆ ราคาไม่แพง ASUS E410M

โน๊ตบุ๊คพกพา ดูมีไลฟ์สไตล์ ASUS E410M ซีรีส์ใหม่ที่เอาใจผู้ใช้ไลฟ์สไตล์สบายๆ

ASUS E410M จัดเป็นโน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์แบบพกพา ที่เอาใจผู้ใช้งานที่ต้องการโน๊ตบุ๊คไลฟ์สไตล์สบายๆ ไม่ดูทางการเกินไปและสีสัน ลวดลายดูสบายตา ซีพียู Intel Pentium ในแบบ Quad-core มาพร้อมการ์ดจอ Intel UHD Graphic จอขนาด 14″ น้ำหนักเบาและพกพาง่าย


มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 10 จอได้กางได้ 180 องศา และมาพร้อมทัชแพดแบบพิเศษ ส่วนองค์ประกอบอื่น ๆ นั้น ASUS E410M โน๊ตบุ๊คพกพาประหยัด เบา แบตอึด 180 องศา เรียกว่าเพียงพอต่อการใช้งานได้สนุก ทั้งด้านความบันเทิง แต่เน้นไปที่กลุ่มโซเชียล ท่องเว็บและใช้งานด้านออนไลน์เป็นหลัก ASUS รุ่นนี้มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ

  • Peacock Blue

  • Dreamy White

  • Rose Gold

โดยให้แรม DDR4 4GB พอร์ตต่อพ่วงมีให้ครบครัน USB 3.2, Type-A และ USB Type-C, Card Reader, Combo jack (Mic-Headphone) และ HDMI แบบ Full-size แต่ไม่มีพอร์ต RJ-45 สำหรับ LAN มาด้วย รองรับการเชื่อมต่อ WiFi 802.11ac และมี Bluetooth 4.1 น้ำหนักประมาณ 1.3 กิโลกรัมรับประกัน 2 ปี พร้อม Perfect Warranty


นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Windows 10 ให้ใช้งานได้ทันที ที่สำคัญยังให้ซอฟต์แวร์ MyASUS สำหรับการดูแล ตรวจเช็ค ขอความช่วยเหลือ และปรับแต่งระบบได้ด้วยตัวเอง การรับประกันของโน๊ตบุ๊ค ASUS อยู่ที่ 2 ปี ในแบบ Carry-In


Intel Pentium Silver N5030, UHD Graphic 605, RAM DDR4 4GB, SSD 512GB, จอ TN FHD, Windows 10, ราคา 12,990 บาท


คอมพิวเตอร์ , อัพเดทคอมพิวเตอร์ , ข่าวคอมพิวเตอร์และไอที , อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ , มือถือ , ซอฟแวร์, คอมพิวเตอร์ , บอกเล่าเรื่องราวส่งตรงถึงทุกคนแบบเข้าใจง่าย , เข้าถึงเร็ว สนุกกับเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ แถมไม่ตกเทรนด์ ติดตามได้ทุกวัน ที่ doodido

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page